Tiểu Luận Thực trạng quản trị hoạt động kinh doanh dịch vụ bổ sung trong khách sạn Daewoo

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Hiện nay cùng với sự phát triển của lượng khách vào Hà Nội ngày càng nhiều thì cơ sở vật chất của Hà Nội cũng phát triển nhanh chóng đáp ứng nhu cầu ăn nghỉ của du khách. Thị trường khách sạn trên địa bàn Hà Nội hiện nay khá đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau. Nhiều khách sạn cao tầng mọc lên nhanh chóng như: Melia, Daewoo, Horison, Hà Nội Tower, Nikko Các khách sạn này thực sự đã làm thay đổi da thị của Hà Nội, đẹp hơn, hào nhoáng hơn.Trong thị trường khách sạn đa dạng đó nổi lên loại hình khách sạn liên doanh, có sự đầu tư của nước ngoài và có cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại tiên tiến cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên không ngừng được đào tạo trình độ nghiệp vụ nhằm phục du khách ngày càng tốt hơn. Các dịch vụ trong khách sạn cũng ngày càng đa dạng hơn. Ngoài những dịch vụ cơ bản và đặc trưng trong khách sạn thì còn có một phần không thiếu là các dịch vụ bổ sung. Và để nó phát triển đồng đều và toàn diện thì không thể thiếu công tác quản trị hoạt động kinh doanh dịch vụ bổ sung của các nhà quản trị trong khách sạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...