Tiểu Luận Thực trạng quản lý kênh phân phối của Công ty Viễn thông quân đội thông qua đại lý ủy quyền cấp I

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng quản lý kênh phân phối của Công ty Viễn thông quân đội thông qua đại lý ủy quyền cấp I



    MỤC LỤC​



    LỜI MỞ ĐẦU

    PHẦN I: THỰC TRẠNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA MẠNG DI ĐỘNG VIETTEL MOBILE THÔNG QUA ĐẠI LÝ UỶ QUYỀN CẤP I 59 KHƯƠNG TRUNG

    I. Cấu trúc kênh

    1. Chiều dài của kênh

    2. Chiều rộng của kênh

    3. Các trung gian của kênh phân phối

    II. Mối quan hệ của các thành viên trong kênh phân phối của VIETTEL

    1. Mối quan hệ hợp tác giữa các thành viên trong kênh

    2. Quan hệ cạnh tranh

    III. Đặc điểm của các thành viên cấp II của đại lý uỷ quyền cấp I 59 Khương Trung

    1. Đặc điểm của các đại lý cấp II

    2. Hệ thống cửa hàng trực thuộc của đại lý uỷ quyền cấp I - 59 Khương Trung



    PHẦN II: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI THÔNG QUA ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CẤP I 59 KHƯƠNG TRUNG

    I. Các chính sách khuyến khích thành viên kênh

    1. Chính sách ký gửi hàng hoá

    2. Hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng cho các đại lý

    3. Chính sách hỗ trợ về vật chất cho các đại, cửa hàng trực thuộc của các đại lý

    II. Phân chia quyền hạn và trách nhiệm của các thành viên kênh thông qua hợp đồng đại lý

    1. Trách nhiệm và quyền hạn của các bên trong hợp đồng giữa Công ty với đại lý uỷ quyền

    2. Trách nhiệm và quyền lợi của các bên trong hợp đồng giữa đại lý uỷ quyền cấp I với đại lý uỷ quyền cấp II

    III. Sử dụng các công cụ marketing khác trong quản lý kênh phân phối

    1. Công cụ giá

    2. Xúc tiến hỗn hợp

    3. Công cụ sản phẩm

    VI. Đánh giá hoạt động của các đại lý cấp II trực thuộc đại lý uỷ quyền cấp I 59 Khương Trung

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...