Thạc Sĩ Thực trạng quản lý HĐ dạy học của hiệu trưởng theo định hướng phát huy tính tích cực nhận thức của H

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Thực trạng quản lý HĐ dạy học của hiệu trưởng theo định hướng phát huy tính tích cực nhận thức của HS tại các trường tiểu học quận Thủ Đức TPHCM​
    Information
    MS: LVQLGD061
    SỐ TRANG: 112
    TRƯỜNG: ĐHSP TPHCM
    CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÝ GIÁO DỤC
    NĂM: 2009



    Information


    MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN

    1.1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề: .5
    1.2. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu: .8

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CỦA HIỆU TRƯỞNG THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN THỦ ĐỨC - TPHCM


    2.1. Khái quát về tình hình kinh tế, xã hội và giáo dục quận Thủ Đức- TPHCM .36

    2.2. Thực trạng giáo dục TH ở quận Thủ Đức - TP.HCM .38

    2.3. Thực trạng quản lý hoạt động dạy học của hiệu trưởng theo định hướng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh tại các trường TH quận Thủ Đức - TP.HCM .42

    2.4. Đề xuất các biện pháp nâng cao công tác quản lý hoạt động dạy học của hiệu trưởng theo định hướng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh tại các trường TH quận Thủ Đức - TP.HCM: .70

    2.5. Mối quan hệ giữa các nhóm biện pháp .82

    2.6. Ý kiến về tính khả thi của các biện pháp đề xuất .83

    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .85

    TÀI LIỆU THAM KHẢO .89

    PHỤ LỤC .92

    PHỤ LỤC 1: Phiếu trưng cầu ý kiến cán bộ quản lý trường tiểu học .92
    PHỤ LỤC 2: Phiếu trưng cầu ý kiến giáo viên trường tiểu học .98
    PHỤ LỤC 3: Phiếu trưng cầu ý kiến cán bộ quản lý và giáo viên các trường tiểu học quận Thủ Đức .104
    PHỤ LỤC 4: Phiếu đánh giá tiết dạy .
    PHỤ LỤC 5: Câu hỏi phỏng vấn .105
    PHỤ LỤC 6: Số liệu thống kê .106
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...