Luận Văn Thực trạng phương thức hoạt động nghiệp vụ tại doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Thực trạng phương thức hoạt động nghiệp vụ tại doanh nghiệp


    MỤC LỤC

    A. Nhật kí thực tậpB. Nội dung
    1. Trung tâm Thương mại và Lữ hành Quốc tế Ánh Dương
    1.1Khỏi quát chung về doanh nghiệp Khái quát chung về doanh nghiệp
    1.2Các lĩnh vực hoạt động của doanh Các lĩnh vực hoạt động của doanh
    2. Thực trạng phương thức hoạt động nghiệp vụ tại doanh
    2.1 Phương thức hoạt động nghiệp vụ của doanh nghiệp
    2.1.1 Phương thức thiết kế sản phẩm
    2.1.2 Phương thức quảng bá sản phẩm
    2.1.3 Phương thức điều hành chương tŕnh
    2.2 Đánh giá chung
    3. Hoạt động thực tập tại doanh
    - Những công việc sinh viên thực tập được là
    - Những mặt được và những thiếu sót cần khắc
    4. Những góp ư và đề xuất
    4.1 Đối với Trung tâm Thương mại và Lữ hành Quốc tế Ánh Dương
    4.2 Đối với cơ sở đào tạo











    [​IMG]






    A. NHẬT KÍ THỰC TẬP
    [TABLE="width: 634"]
    [TR]
    [TD]Thời gian
    [/TD]
    [TD]Nội dung thực tập
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Tháng 6/ 2009 – 8/2009

    [/TD]
    [TD]Thực tập tại pḥng lữ hành Nội địa của trung tâm TM & LH Quốc tế Ánh Dương
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]- Tham gia hướng dẫn các đoàn khách đi tham quan khu vực phía Bắc với các địa danh như: Vịnh Hạ Long, Khu di tích K9 Đá Chông, Bảo tàng đường ṃn Hồ Chí Minh, các tour du lịch về nguồn dành cho học sinh tiểu học các trường trên địa bàn Hà Nội đén với các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của Hà Nội và khu vực phụ cận.
    - Tham gia hướng dẫn các tour du lịch của các công ty khác nh­ Agribanktour, Haiphongtourist , do trung tâm TM & LH Quốc tế Ánh Dương giới thiệu.
    - Tham gia các hoạt động của câu lạc bộ hướng dẫn Du lịch Tràng An do công ty thành lập
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]








    [​IMG]





    B. PHẦN NỘI DUNG1. TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI VÀ LỮ HÀNH QUỐC TẾ ÁNH DƯƠNG
    1.1 Khái quát chung về Trung tâm TM & Lữ hành Quốc tế Ánh Dương
    1.1.1 Quá tŕnh hoàn thiện và phát triển.
    Tên giao dịch: anhduongtour
    Địa chỉ: 109/35 Láng Hạ - Ba Đ́nh - Hà Nội.
    Điện thoại: 84- 4.5113345(Autolines)/ 511.44.22/ 5113404* Fax: 84-4-5117488
    E- mail: >[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();

    Website: anhduongtour.com/ khamphadatviet.com/khamphathegioi.com
    Trung tâm TM & LH Quốc tế Ánh Dương được thành lập từ năm 1997, có tuổi đời 10 năm. Khi mới thành lập có tên Trung tâm du lịch Ánh Dương trực thuộc Trung ương đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với mục đích ban đầu là tổ chức các chương tŕnh du lịch cho đoàn viên thanh niên Việt Nam. Sù ra đời của trung tâm đúng lúc ngành du lịch bước vào thời kỳ phát triển mạnh, nhờ có những chính sách và định hướng của Đảng và nhà nước về phát triển ngành du lịch. Hoạt động du lịch được tiến hành một cách mạnh mẽ hơn, cơ sở hạ tầng du lịch được nâng cấp, thu nhập người dân lên cao dẫn đến nhu cầu du lịch ngày càng cao. Cùng với sự trưởng thành của ngành du lịch Việt Nam, c̣ng nh­ sù xă hội hoá ngành du lịch. Trung tâm du lịch Ánh Dương chuyển đổi thành Trung

    tâm TM và Lữ hành Quốc tế Ánh Dương trực thuộc Công ty TNHH nhà nước một thành viên đầu tư TM và du lịch Thắng Lợi - đơn vị hạch toán độc lập. Là một đơn vị vừa và nhỏ, tuổi đời chưa cao tuy nhiên Du lịch Quốc tế Ánh Dương sớm xây dùng cho ḿnh một thị trường ổn định và vững chắc. Bên cạnh đó, Ánh Dương đó xơy dùng cho ḿnh một lực lượng cán bộ, nhân viên đầy năng lực, nghiệp vụ nhanh nhạy với thị trường, đảm nhận được những nhiệm vụ quan trọng của công ty.
    1.1.2 Cơ cấu tổ chức
    Cơ cấu tổ chức của một doanh nghiệp là h́nh thức liên kết, tác động của toàn bộ cơ sở vật chất kỹ thuật và đội ng̣ lao động của doanh nghiệp, nhằm đảm bảo sử dụng các nguồn lực này một cách có hiệu quả nhất để đặt những mục tiêu đặt ra.
    Với mô h́nh doanh nghiệp vừa và nhá, công ty đă chọn cho ḿnh mô h́nh trực tuyến - chức năng. Với mô h́nh này công ty đă linh hoạt trong nhiều hoạt động, đảm bảo các quyết định quản lư được thực hiện, thông tin giữa các bộ phận được thông suốt, phối hợp nhịp nhàng trong công việc và giúp cho công ty hoạt động đạt hiệu quả cao.
     
Đang tải...