Chuyên Đề Thực trạng phát triển thương hiệu Việt Nam trong thời kỳ hội nhập

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thời gian thực hiện: 01/2010


    Ðề tài: Thực trạng phát triển thương hiệu Việt Nam trong thời kỳ hội nhập



    LỜI MỞ ĐẦU

    Trong thời kì hội nhập kinh tế hiện nay, tầm quan trọng của vấn đề thương hiệu đối với sự tồn tại của DN đang trở nên nổi bật và rõ ràng hơn bao giờ hết. Giá trị thương hiệu được khẳng định, hình ảnh thương hiệu mạnh là minh chứng cho sức cạnh tranh của DN. Chính vì thế môn học quản trị thương hiệu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khối sinh viên kinh tế, đặc biệt là sinh viên ngành QTKD không chỉ bởi tính cấp thiết của nó mà bởi tính hấp dẫn thực tế mà nó mang lại. Những nhãn hiệu gần gũi mà chính bản thân sinh viên sử dụng hằng ngày lại chính là những ví dụ, những tình huống thú vị về giá trị thương hiệu mà nó đem lại cho DN. Đó là những lý do khiến tôi chọn chuyên đề môn học quản trị thương hiệu, nhằm đưa ra những nhận xét, đánh giá cá nhân, góp phần hoàn thiện công tác giảng dạy bộ môn này tại trường Đại học Công nghiệp TPHCM


    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ MÔN HỌC QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TRONG THỜI KÌ HỘI NHẬP


    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP ĐƯA THƯƠNG HIỆU VIỆT RA QUỐC TẾ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...