Báo Cáo Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Sông Công Hà Đông

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU .
    CHƯƠNG I: ĐẶC ĐIỂM KINH DOANH VÀ VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIấU THỤ SẢN PHẨM CỦA CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG .

    1.1- ĐẶC ĐIỂM SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG
    1.1.1- Đặc điểm thị trường kinh doanh
    1.1.2- Đặc điểm sản phẩm kinh doanh .
    1.2- YấU CẦU PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIấU THỤ SẢN PHẨM ĐỐI VỚI CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG .
    1.2.1- Phỏt triển thị trường do năng lực sản xuất của Cụng ty .
    1.2.2- Phỏt triển thị trường do cạnh tranh ngày càng gay gắt
    1.2.3- Phỏt triển thị trường do sự thay đổi nhu cầu của khỏch hàng .
    1.3- NỘI DUNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIấU THỤ SẢN PHẨM CỦA CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG .
    1.3.1- Phỏt triển thị trường theo chiều rộng
    1.3.2- Phỏt triển thị trường theo chiều sõu .
    1.4- CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG
    1.4.1- Cỏc nhõn tố thỳc đẩy sự phỏt triển .
    1.4.2- Cỏc nhõn tố kỡm hóm sự phỏt triển .
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIấU THỤ SẢN PHẨM CỦA CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG
    2.1- KHÁI QUÁT VỀ CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG
    2.1.1- Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của Cụng ty
    2.1.2- Đặc điểm sản xuất kinh doanh của Cụng ty TNHH Sụng Cụng Hà Đụng
    2.1.3- Bộ máy Quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Sông Công Hà Đông .
    2.2- THỰC TRẠNG SẢN XUẤT CỦA CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG
    2.2.1-. Tỡnh hỡnh sản xuất kinh doanh của Cụng ty TNHH Sụng Cụng Hà Đụng .
    2.2.2- Quản lý tài chớnh của Cụng ty TNHH Sụng Cụng Hà Đụng .
    2.2.3- Yếu tố đầu vào sản phẩm sản xuất kinh doanh của Cụng ty TNHH Sụng Cụng Hà Đụng
    2.3- THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIấU THỤ SẢN PHẨM CỦA CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG
    2.3.1- Thực trạng thị trường tiờu thụ sản phẩm của Cụng ty TNHH Sụng Cụng Hà Đụng .
    2.3.2- Cỏc giải phỏp đó vận dụng để phỏt triển thị trường tiờu thụ sản phẩm của Cụng ty TNHH Sụng Cụng Hà Đụng .
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIấU THỤ SẢN PHẨM CỦA CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG
    3.1- PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỤC TIấU PHÁT TRIỂN TRONG THỜI GIAN TỚI CỦA CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG
    3.1.1- Phương hướng phỏt triển của Cụng ty TNHH Sụng Cụng Hà Đụng.
    3.1.2- Mục tiờu phỏt triển của Cụng ty TNHH Sụng Cụng Hà Đụng
    3.2- MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIấU THỤ SẢN PHẨM TRONG THỜI GIAN TỚI CỦA CễNG TY TNHH SễNG CễNG HÀ ĐễNG
    3.2.1- Tăng cường hoạt động nghiờn cứu và dự bỏo thị trường
    3.2.2- Nõng cao sức cạnh tranh của sản phẩm
    3.2.3- Hoàn thiện hệ thống kờnh phõn phối
    3.2.4- Chỳ trọng và tăng cường cỏc hoạt động hỗ trợ cho việc tiờu thụ sản phẩm của Cụng ty .
    3.2.5- Cải tiến và cũng cố uy tớn của Cụng ty trờn thị trường
    3.3 MỘT SỐ GIẢI PHÁP KHÁC
    3.3.1 Nõng cao trỡnh độ nghiệp vụ của cỏn bộ cụng nhõn viờn .
    3.3.2- Hoàn thiện cơ cấu tổ chức
    3.3.3- Một số kiến nghị với nhà nước
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO .
     
Đang tải...