Luận Văn Thực trạng phát triển kinh doanh Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại quốc tế VINATOUR

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Hiệu quả kinh doanh là một phạm trù kinh tế, là một chỉ tiêu chất lượng tổng hợp đánh giá hiệu quả kinh doanh chính là quá trình so sánh giữa chi phí bỏ ra và kết quả đưa về với mục đích đã được đặt ra và dựa trên cơ sở giải quyết các vấn đề cơ bản của nền kinh tế này: Sản xuất cái gì, sản xuất như thế nào, sản xuất cho ai, do do việc nghiên cứu và xem xét vấn đề nâng cao hiệu quả kinh doanh là một đòi hỏi tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh hiện nay. Việc nâng cao hiệu quả kinh doanh đang là bài toán khó đòi hỏi doanh nghiệp phải quan tâm đến.
















    Chương I

    Cơ sở lý luận về kinh doanh lữ hành và hiệu quả kinh doanh lữ hành

    I .Tổng quan về kinh doanh lữ hành

    1. Khái niệm về kinh doanh lữ hành và tính tất yếu khách quan hình thành và phát triển kinh doanh lữ hành.

    Quan hệ cung - cầu trong du lịch là mối quan hệ tương đối phức tạp chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố từ bên trong cũng như bên ngoài. Mối quan hệ này có khá nhiều điểm bất lợi cho cả nhà kinh doanh du lịch (cung) cũng như khách du lịch (cầu). Để giải quyết những khó khăn trong cung và cầu du lịch cần có một tác nhân trung gian làm nhiệm vụ liên kết giữa cung và cầu. Tác nhân đó chính là công ty lữ hành du lịch, những người thực hiện các hoạt động kinh doanh lữ hành. Vậy kinh doanh lữ hành là gì?
     

    Các file đính kèm:

    • 7-.doc
      Kích thước:
      411 KB
      Xem:
      0
Đang tải...