Thạc Sĩ Thực trạng phát triển khu công nghiệp Bắc Thăng Long Hà Nội và hàm ý chính sách

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 14/8/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Danh mục các từ viết tắt . i
    Danh mục bảng ii
    Danh mục hình . iii
    MỞ ĐẦU . 1
    CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỔNG QUAN VỀ PHÁT TRIỂN
    HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 7
    1.1. Quan niệm và đặc điểm về phát triển hoạt động kinh doanh . 7
    1.1.1. Quan niệm về phát triển hoạt động kinh doanh . 7
    1.1.2. Đặc điểm phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 8
    1.2. Phương thức phát triển hoạt động kinh doanh . 14
    1.3. Nội dung phát triển hoạt động kinh doanh . 14
    1.3.1. Phát triển sản phẩm và dịch vụ . 14
    1.3.2. Phát triển bán hàng và hệ thống phân phối 15
    1.3.3. Phát triển chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng . 16
    1.4. Nhân tố ảnh hưởng đến phát triển hoạt động kinh doanh hàng không
    của doanh nghiệp . 17
    1.4.1. Nhân tố khách quan 17
    1.4.2. Nhân tố chủ quan 18
    1.5. Chỉ tiêu đánh giá kết quả phát triển hoạt động kinh doanh hàng không
    của doanh nghiệp . 20
    1.5.1. Chỉ tiêu số lượng sản phẩm và tốc độ tăng doanh số . 20
    1.5.2. Chỉ tiêu số lượng khách hàng và phát triển thị phần . 21
    1.5.3. Chỉ tiêu doanh thu và tốc độ tăng trưởng doanh thu 23
    1.5.4. Chỉ tiêu về lợi nhuận và tốc độ tăng trưởng lợi nhuận 25
    CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU 27
    LUẬN VĂN 27
    2.1. Phương pháp nghiên cứu 27
    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 27
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu . 28
    2.2. Thiết kế nghiên cứu 29
    2.2.1. Quy trình nghiên cứu 29
    2.2.2 Các giai đoạn tiến hành . 31
    CHƯƠNG 3. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG
    KINH DOANH CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM -
    VIETNAMAIRLINES 32
    3.1. Tổng quan về hãng hàng không quốc gia Việt Nam 32
    3.1.1. Giới thiệu hãng hàng không quốc gia Việt Nam - VietnamAirlines . 32
    3.1.2. Cơ cấu tổ chức của hãng hàng không VietnamAirlines . 32
    3.1.3 Bộ máy quản lý điều hành doanh nghiệp . 35
    3.1.4. Tầm nhìn, sứ mệnh của hãng hàng không VietnamAirlines . 37
    3.2. Đặc điểm phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của VietnamAirlines 38
    3.2.1. Vốn kinh doanh và nguồn lao động 39
    3.2.2. Cơ sở vật chất, kỹ thuật . 44
    3.2.3. Mạng lưới kinh doanh . 48
    3.2.4. Đặc điểm khách hàng, thị trường . 50
    3.3. Phân tích thực trạng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của
    VietnamAirlines dựa trên các chỉ tiêu đã đề ra . 53
    3.3.1. Phát triển số lượng sản phẩm và tốc độ tăng doanh số . 53
    3.3.2. Phát triển số lượng khách hàng và phát triển thị phần 54
    3.3.3. Phát triển doanh thu và tốc độ tăng trưởng doanh thu 60
    3.3.4. Phát triển lợi nhuận và tốc độ tăng trưởng lợi nhuận 65 3.4. Thuận lợi và khó khăn khi phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh
    của VietnamAirlines 66
    3.4.1. Thuận lợi . 66
    3.4.2. Khó khăn . 67
    CHƯƠNG 4. CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH
    DOANH CỦA VIETNAMAIRLINES . 69
    4.1. Định hướng phát triển, chiến lược kinh doanh 69
    4.1.1. Mục tiêu tổng quát và định hướng chiến lược 69
    4.1.2. Mục tiêu cụ thể 71
    4.2. Giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh 72
    4.2.1. Giải pháp về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực . 72
    4.2.2. Giải pháp về nâng cao năng lực khai thác . 73
    4.2.3. Giải pháp về vốn . 74
    4.2.4. Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu . 78
    4.2.5. Giải pháp về hội nhập quốc tế 79
    4.3. Một số đề xuất, kiến nghị . 80
    4.3.1. Đối với Chính phủ . 81
    4.3.2. Đối với Cục Hàng không Việt Nam 82
    4.3.3. Đối với hãng hàng không VietnamAirlines . 83
    KẾT LUẬN . 85
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 88
     
Đang tải...