Chuyên Đề Thực trạng phát triển dịch vụ ăn nhanh trên địa bàn hà nội

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    NỘI DUNG1. Khái quát chung về dịch vụ ăn nhanh
    1.1. Khái niệm, đặc điểm dịch vụ ăn nhanh
    1.2. Sự cần thiết và ý nghĩa của sự phát triển loại hình dịch vụ ăn nhanh.
    2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ ĂN NHANH TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI
    2.1 Số lượng, qui mô vị trí, danh mục sản phẩm ăn uống các nhà hàng ăn nhanh trên địa bàn Hà Nội.
    2.1.1 Hệ thống nhà hàng KFC
    2.1.2 Hệ thống nhà hàng BBQ
    2.1.3 Hệ thống nhà hàng Lotteria.
    2.2. Trang thiết bị dụng cụ và nguồn nguyên liệu hàng hóa.
    2.2.1 Trang thiết bị dụng cụ
    2.2.2 Nguồn nguyên liệu, hàng hóa:

    2.3 Nguồn lực lao động
    2.4 Đặc điểm khách hàng mục tiêu:

    3.Những vấn đề cần giải quyết đối với các nhà hàng và nguyên nhân chủ yếu.

    4. Kinh nghiệm của một số nước về phát triển dịch vụ ăn nhanh

    5. Biện pháp phát triển dịch vụ ăn nhanh trên địa bàn hà nội
    5.1 Giải pháp về nhân lực.

    5.2 Đưa phần mềm quản lí vào trong nhà hàng.
    5.3 Các nhà hàng cần thiết lập một chiến lược kinh doanh phù hợp, dựa trên những sản phẩm có uy tín, chất lượng.
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...