Tiểu Luận Thực trạng phát triển các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng đầu tư và phát triể

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng phát triển các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Ninh Bình


    MỤC LỤC​



    CHƯƠNG 1 KHÁI QUÁT QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIÊN NINH BÌNH


    1. Khái quát về Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Ninh Bình

    1.1.Khái quát về quá trình hình thành và phát triển

    1.2. Đặc điểm khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Ninh Bình

    1.3 Kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh


    CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG PHÁT TRIÊN CÁC DỊCH VỤ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CHI NHÁNH NINH BÌNH


    1.Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Ninh Bình trong thời gian qua.

    1.1.Dịch vụ thanh toán chuyển tiền trong nước

    1.2. Dịch vụ thanh toán quốc tế.

    1.3. Dịch vụ bảo lãnh

    1.4.Dịch vụ kinh doanh ngoại tệ

    2.Đánh giá chung về phát triển dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Ninh Bình thời gian qua

    2.1.Những kết quả đạt được

    2.2. Những hạn chế và nguyên nhân.


    CHƯƠNG 3 GIẢI PHÁP CHỦ YẾU PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CHI NHÁNH NINH BÌNH


    3.1. Phương hướng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Ninh Bình

    3.1.1.Mục tiêu phát triển của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

    3.1.2. Phương hướng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Ninh Bình

    3.2. Các giải pháp chủ yếu phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Ninh Bình

    3.2.1. Đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ cung cấp trên thị trường

    3.2.2. Xây dựng chính sách giá linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau

    3.2.3. Khuyếch trương giao tiếp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền đối với các doanh nghiệp

    3.2.4. Chú trọng công tác đào tạo, phát triển và bố trí nguồn nhân lực :

    3.2.5. Đa dạng hoá hệ thống kênh phân phối.

    3.2.6. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường.

    3.2.7. Hiện đại hoá công nghệ ngân hàng

    3.3. Kiến nghị 3.3.1.Kiến nghị với Chính phủ và NHNN

    v Với Nhà nước:

    v Với NHNN:

    3.3.2 Đối với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam:

    3.3.3. Kiến nghị với doanh nghiệp
     
Đang tải...