Chuyên Đề Thực trạng nhận thức về nhãn hiệu trong các doanh nghiệp việt nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    88650742" MỤC LỤC 1

    88650743" DANH MỤC HèNH VẼ VÀ BẢNG BIỂU 2

    88650744" MỞ ĐẦU 3

    88650745" 1. CƠ SỞ Lí THUYẾT VỀ NHÃN HIỆU SẢN PHẨM . 5

    88650746" 1.1 Giới thiệu chung về nhón hiệu. 5

    88650747" 1.1.1 Khỏi niệm và vai trũ của nhón hiệu. 5

    88650748" 1.1.2 Định vị nhón hiệu. 12

    88650749" 1.1.3 Hỡnh ảnh nhón hiệu. 13

    88650750" 1.1.4 Nhận thức của khỏch hàng về nhón hiệu. 19

    88650751" 1.1.5 Dấu hiệu nhón hiệu. 21

    88650752" 2. THỰC TRẠNG NHẬN THỨC VỀ NHÃN HIỆU TRONG CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM 23

    88650753" 2.1 Phương pháp nghiên cứu. 23

    88650754" 2.2 Thực trạng nhận thức của doanh nghiệp về nhón hiệu và xõy dựng nhón hiệu 25

    88650755" 2.2.1 Quan niệm của doanh nghiệp về nhón hiệu. 25

    88650756" 2.2.2 Nhận thức về vai trũ của cỏc thành phần của nhón hiệu. 27

    88650757" 2.2.3 Nhận thức về vai trũ của nhón hiệu. 29

    88650758" 2.2.4 Nhận thức về vai trũ của cỏc hoạt động xây dựng nhón hiệu. 32

    88650759" 3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỂ NÂNG CAO NHẬN THỨC CỦA DOANH NGHIỆP VỀ NHÃN HIỆU VÀ QUẢN TRỊ NHÃN HIỆU 36

    88650760" 3.1 Kiến nghị về phớa doanh nghiệp. 36

    88650761" 3.1.1 Về việc nõng cao nhận thức chung về nhón hiệu. 36

    88650762" 3.1.2 Về việc nõng cao kiến thức của bộ phận quản lý nhón hiệu/marketing. 37

    88650763" 3.2 Kiến nghị về phía Nhà nước. 38

    88650764" 3.2.1 Về việc nõng cao nhận thức chung. 38

    88650765" 3.2.2 Về việc nõng cao kiến thức của bộ phận quản lý nhón hiệu/marketing. 40

    88650766" KẾT LUẬN 42

    88650767" TÀI LIỆU THAM KHẢO 43





    DANH MỤC HèNH VẼ VÀ BẢNG BIỂU

    88633262" Hỡnh 2‑1: Quan niệm của doanh nghiệp về nhón hiệu. 27

    88633263" Hỡnh 2‑2: Quan niệm của DN về thành phần quan trọng của nhón hiệu. 27

    88633264" Hỡnh 2‑3: Tầm quan trọng của cỏc thành phần dấu hiệu nhón hiệu. 28

    88633265" Hỡnh 2‑7: Đánh giá của DN về lợi ích của nhón hiệu đối với DN 31

    88633266" Hỡnh 2‑8: Đánh giá của doanh nghiệp về lợi ích của nhón hiệu với khỏch hàng. 31

    88633267" Hỡnh 2‑5: Tầm quan trọng của cỏc hoạt động marketing trong xõy dựng nhón hiệu. 34

    88633268" Hỡnh 2‑6: Tầm quan trọng của liờn tưởng thứ cấp trong xây dựng nhón hiệu. 35
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...