Luận Văn Thực trạng nguồn khách và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty du lịch và dịch vụ Hà Nội (74tr)

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Thực trạng nguồn khách và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty du lịch và dịch vụ Hà Nội (74tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    Chương i 1
    những lý luận chung về khỏch du lịch, đặc điểm nguồn khỏch và cỏc giải phỏp thu hỳt khỏch tại cụng ty du lịch và dịch vụ hà nội (ha noi-toserco). 1
    1.1.khỏi niệm về khỏch du lịch. 1
    1.2.phõn loại khỏch du lịch và đặc điểm nguồn khỏc. 5
    1.2.1.Phõn loại nguồn khỏch. 5
    1.2.2.Những đặc điểm về nguồn khỏch. 14
    1.3 Cỏc giải phỏp thu hỳt khỏch. 30
    1.3.1.Nghiờn cứu kĩ thị trường mục tiờu: 32
    1.3.2. Chớnh sỏc giao tiếp khuếch trương. 32
    1.3.3. Chớnh sỏch giỏ. 34
    1.3.4. Chớnh sỏch sản phẩm 36
    1.3.5. Chớnh sỏch phõn phối 37
    Chương ii 39
    Thực trạng nguồn khỏch và kết quả hoạt động. 39
    kinh doanh của cụng ty. 39
    2.1. giới thiệu khỏi quỏt về cụng ty. 39
    2.1.1 Quỏ trỡnh hỡnh thành, phỏt triển và cơ cầu tổ chức của Cụng ty. 39
    2.1.1.1.Quỏ trỡnh hỡnh thành, phỏt triển của cụng ty cú thể được phõn chia theo 3 giai đoạn: 39
    2.1.1.2.Cơ cấu tổ chức của cụng ty. 43
    Sơ đồ mụ hỡnh quản lý của cụng ty. 44
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vu và cỏc sản phẩm chớnh của cụng ty. 45
    2.1.2.1. Chức năng: 45
    2.1.2.2. Nhiệm vụ của cụng ty. 47
    2.1.2.3.Sản phẩm chớnh của cụng ty. 47
    Chỉ tiờu. 58
    2.1.3.3.Kết quả hoạt động kinh doanh từ 2002-2003. 60
    2.1.4.Về đặc điểm đội ngũ lao động của Cụng ty. 63
    2.1.5.Cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ kinh doanh của Cụng ty. 65
    2.1.6. Những khú khăn chung mà Cụng ty gặp phải trong quỏ trỡnh kinh doanh. 66
    2.2.Thực trạng nguồn khỏch của Cụng ty du lịch và dịch vụ Hà Nội . 68
    2.2.1.Thực trạng nguồn khỏch của cụng ty trong giai đoạn 1998-2003. 68
    2.2.2.Tổng hợp,phõn tớch chung vể tỡnh hỡnh nguồn khỏch. 76
    Khỏch Thỏi Lan là khỏch chiếm tỷ trọng cao nhất trong cỏc thị trường khỏch du lịch quốc tế vào Việt Nam của Cụng ty do Cụng ty đó tiếp cận được thị trường khỏch này qua văn phũng đại diện tại Bangkok. 77
    2.3.Một số nhận xột đỏnh giỏ về thị trường khỏch. 79
    2.3.1.Những kết quả đạt được. 79
    2.3.2.Những tồn tại yếu kộm cần khắc phục. 81
    Chương 3 84
    Một số giải phỏp nhằm nõng cao hiệu quả của hoạt động thu hỳt khỏch của cụng ty Du lịch và dịch vụ Hà Nội 84
    3.1.Phương hướng, mục tiờu và nhhiệm vụ phỏt triển của Cụng ty. 84
    3.2.Cỏc giải phỏp chủ yếu về thu hỳt, khai thỏc nguồn khỏch của cụng ty trong giai đoạn mới. 87
    3.2.1.Nghiờn cứu kỹ thị trường. 87
    3.2.3.Đa dạng hoỏ cỏc chương trỡnh du lịch do cụng ty cung cấp. 95
    3.2.4.Chớnh sỏch giao tiếp, khuyếch trương. 99
    3.2.5.Chớnh sỏch sản phẩm của cụng ty. 102
    3.2.6.Chớnh sỏch phõn phối. 105
    3.3.cỏc giải phỏp hỗ trợ. 107
    3.3.1.Sắp xếp lại hệ thống cỏc doanh nghiệp kinh doanh lữ hành. 107
    3.3.2.Đẩy mạnh cỏc chương trỡnh hành động quốc gia về du lịch. 108
    3.3.3.Tăng cường sự phối hợp với cỏc ban ngành cú liờn quan với cỏc doanh nghiệp lữ hành. 108
    3.3.4.Tăng cường hiệu quả của cỏc cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch. 109
     
Đang tải...