Luận Văn Thực trạng nguồn khách và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty du lịch và dịch vụ Hà Nội (74 Tra

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng nguồn khách và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty du lịchvà dịch vụ Hà Nội (74 Trang)

    CHƯƠNG I NHỮNG LÝ LUẬN CHUNG VỀ KHÁCH DU LỊCH, ĐẶC ĐIỂM NGUỒN KHÁCH VÀ CÁC GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH TẠI CÔNG TY DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HÀ NỘI (HA NOI-TOSERCO). 1
    1.1.KHÁI NIỆM VỀ KHÁCH DU LỊCH . 1
    1.2.PHÂN LOẠI KHÁCH DU LỊCH VÀ ĐẶC ĐIỂM NGUỒN KHÁC . 4
    1.2.1.Phân loại nguồn khách. 4
    1.2.2.Những đặc điểm về nguồn khách 9
    1.2.2.1.Thị trường khách du lịch quốc tế vào Việt Nam . 9
    1.3 Các giải pháp thu hút khách 20
    1.3.1.Nghiên cứu kĩ thị trường mục tiêu: 21
    1.3.2. Chính sác giao tiếp khuếch trương. 21
    1.3.3. Chính sách giá 22
    1.3.4. Chính sách sản phẩm . 24
    1.3.5. Chính sách phân phối 25
    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG NGUỒN KHÁCH VÀ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG
    KINH DOANH CỦA CÔNG TY 26
    2.1. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY 26
    2.1.1 Quá trình hình thành, phát triển và cơ cầu tổ chức của Công ty 26
    2.1.1.1.Quá trình hình thành, phát triển của công ty có thể được phân chia theo 3 giai đoạn: 26
    2.1.1.2.Cơ cấu tổ chức của công ty 29
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vu và các sản phẩm chính của công ty. 30
    2.1.2.1. Chức năng: 30
    2.1.2.2. Nhiệm vụ của công ty 31
    2.1.2.3.Sản phẩm chính của công ty. 31
    2.1.3.KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG NHỮNG NĂM QUA. 36
    2.1.3.1.Kết quả hoạt động kinh doanh từ 1988-1993. 38
    2.1.3.2.Kết quả hoạt động kinh doanh từ 1994-2001. 39
    2.1.3.3.Kết quả hoạt động kinh doanh từ 2002-2003. 40
    2.1.4.Về đặc điểm đội ngũ lao động của Công ty. 43
    2.1.5.Cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ kinh doanh của Công ty 45
    2.1.6. Những khó khăn chung mà Công ty gặp phải trong quá trình kinh doanh. 45
    2.2.THỰC TRẠNG NGUỒN KHÁCH CỦA CÔNG TY DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HÀ NỘI . 46
    2.2.1.Thực trạng nguồn khách của công ty trong giai đoạn 1998-2003. 46
    2.2.2.Tổng hợp,phân tích chung vể tình hình nguồn khách. 52
    2.3.MỘT SỐ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ VỀ THỊ TRƯỜNG KHÁCH . 54
    2.3.1.Những kết quả đạt được. 54
    2.3.2.Những tồn tại yếu kém cần khắc phục. 55
    CHƯƠNG 3 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG THU HÚT KHÁCH CỦA CÔNG TY DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HÀ NỘI 58
    3.1.PHƯƠNG HƯỚNG, MỤC TIÊU VÀ NHHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY. 58
    3.2.CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU VỀ THU HÚT, KHAI THÁC NGUỒN KHÁCH CỦA CÔNG TY TRONG GIAI ĐOẠN MỚI. 60
    3.2.1.Nghiên cứu kỹ thị trường. 60
    3.2.2.Nâng cao chất lượng các chương trình du lịch 61
    3.2.3.Đa dạng hoá các chương trình du lịch do công ty cung cấp. 66
    3.2.4.Chính sách giao tiếp, khuyếch trương. 68
    3.2.5.Chính sách sản phẩm của công ty. 70
    3.2.6.Chính sách phân phối. 72
    3.3.CÁC GIẢI PHÁP HỖ TRỢ. 73
    3.3.1.Sắp xếp lại hệ thống các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành. 73
    3.3.2.Đẩy mạnh các chương trình hành động quốc gia về du lịch. 74
    3.3.3.Tăng cường sự phối hợp với các ban ngành có liên quan với các doanh nghiệp lữ hành. 74
    3.3.4.Tăng cường hiệu quả của các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch. 74
     
Đang tải...