Luận Văn Thực trạng nghiệp vụ Marketing bán buôn sản phẩm của nhà máy thuốc lá Thăng Long

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng nghiệp vụ Marketing bán buôn sản phẩm của nhà máy thuốc lá Thăng Long (70 trang)



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNGI: NHỮNG TIỀN ĐỀ LÝ LUẬN CỦA NGHIỆP VỤ MARKETING BÁN BUÔN SẢN PHẨM TẠI DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT KINH DOANH

    I. KHÁI NIỆM, ĐẶC TRƯNG CỦA BÁN BUÔN VÀ NGHIỆP VỤ BÁN BUÔN SẢN PHẨM Ở DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT KINH DOANH

    1. Khái niệm và đặc trưng của bán buôn trong doanh nghiệp kinh doanh sản xuất

    2. Khái niệm, vai trò của nghiệp vụ bán buôn sản phẩm ở doanh nghiệp sản xuất kinh doanh

    II. NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA NGHIỆP VỤ BÁN BUÔN SẢN PHẨM TẠI DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT KINH DOANH

    1. Nghiên cứu Marketing

    3. Triển khai nỗ lực Marketing trong bán buôn

    4. Nghiệp vụ bán buôn sản phẩm

    5. Các điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật và tổ chức lực lượng lao động cho nghiệp vụ bán buôn sản phẩm

    III. YÊU CẦU VÀ HỆ THỐNG CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HỢP LÝ CỦA NGHIỆP VỤ MARKETING BÁN BUÔN SẢN PHẨM Ở DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT KINH DOANH.

    2. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá mức độ hợp lý của nghiệp vụ bán buôn

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG NGHIỆP VỤ MARKETING BÁN BUÔN SẢN PHẨM CỦA NHÀ MÁY THUỐC LÁ THĂNG LONG

    I. ĐẶC ĐIỂM CỦA HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA NHÀ MÁY

    1. Quá trình hình thành và phát triển của nhà máy thuốc lá Thăng Long

    2. Nhiệm vụ và điều kịên cơ sở vật chất kỹ thuật của nhà máy.

    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy:

    4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy thuốc lá Thăng Long

    II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG NGHIỆP VỤ MARKETING BÁN BUÔN MẶT HÀNG THUỐC LÁ CỦA NHÀ MÁY THUỐC LÁ THĂNG LONG

    1. Tình hình nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu của nhà máy

    2. Phân tích tình hình xác lập và triển khai Marketing - mix trong bán buôn của nhà máy

    3. Nghiệp vụ bán buôn chủ yếu của nhà máy

    4. Tổ chức các điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật và lao động cho nghiệp vụ bán buôn ở nhà máy

    III. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG MARKETING BÁN BUÔN MẶT HÀNG THUỐC LÁ TẠI NHÀ MÁY THUỐC LÁ THĂNG LONG.

    1. Những thành công:

    2. Những tồn tại:

    3. Nguyên nhân chủ yếu

    CHƯƠNGIII: MỘT SỐ BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN NGHIỆP VỤ MARKETING BÁN BUÔN SẢN PHẨM Ở NHÀ MÁY THUỐC LÁ THĂNG LONG

    I. XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH THUỐC LÁ Ở VIỆT NAM NÓI CHUNG VÀ CỦA NHÀ MÁY THUỐC LÁ THĂNG LONG NÓI RIÊNG

    1. Phương hướng phát triển của ngành thuốc lá Việt Nam

    2. Phương hướng phát triển của nhà máy thuốc lá Thăng Long trong những năm tới

    II. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN NGHIỆP VỤ BÁN BUÔN SẢN PHẨM NHÀ MÁY THUỐC LÁ THĂNG LONG

    1. Hoàn thiện hoạt động nghiên cứu thị trường

    2. Giả pháp hoàn thiên quyết định sản phẩm:

    3. Các giải pháp hoàn thiện chính sách giá

    4. Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối

    5. Giải pháp hoàn thiện nghiệp vụ bán buôn sản phẩm

    6. Các giải pháp hoàn thiện khác

    6.1. Đầu tư sâu vào chiều sâu nguyên liệu và tăng cường công tác quản lý kỹ thuật

    6.2. Hoàn thiện bao bì nhãn mác thuốc lá

    III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI NHÀ NƯỚC

    1. Về chính sách thuế

    2. Tăng cường những nỗ lực chống thuốc lá nhập lậu

    3. Về chính sách tín dụng và đầu tư

    4. Về chính sách bảo hộ

    5. Quan tâm tới các dự án chuyển hướng kinh doanh của tổng công ty thuốc lá Việt Nam

    6. Cơ quan nhà nước ở địa phương
     
Đang tải...