Luận Văn Thực trạng nâng cao chất lượng sản phẩm trong các doanh nghiệp ở nước ta hiện nay

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Thực trạng nâng cao chất lượng sản phẩm trong các doanh nghiệp ở nước ta hiện nay

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Mục lục

    Lời nói đầu
    Phần 1
    Cơ sở lý luận về chất lượng và quản trị chất lượng sản phẩm trong doanh nghiệp.
    I. Chất lượng sản phẩm: Khái niệm, đặc điểm, và các nhân tố ảnh hưởng.
    1. Khái niệm về chất lượng sản phẩm.
    2. Đặc điểm chất lượng sản phẩm.
    3. Phân loại chất lướng sản phẩm.
    4. Các chỉ tiêu phản ánh chất lượng sản phẩm
    5. Những nhân tố tác động đến chất lượng sản phẩm.
    5.1. Nhân tố bên trong.
    5.2. Nhân tố bên ngoài.
    II. Thực chất quản trị chất lượng trong các doanh nghiệp
    1. Khái niệm, bản chất, nhiệm vụ.
    1.1. Khái niệm
    1.2. Bản chất quản trị chất lượng
    1.3. Nhiệm vụ quản trị chất lượng.
    2. Vì sao phải quản trị chất lượng
    3. Các chức năng quản trị chất lượng trong doanh nghiệp
    3.1. Hoạch định chất lượng
    3.2. Tổ chức thực hiện
    3.3. Kiểm tra.
    3.4. Hoạt động điều chỉnh và cải tiến

    Phần II.
    Thực trạng nâng cao chất lượng sản phẩm trong các doanh nghiệp ở nước ta hiện nay.
    1. Một vài nét về nâng cao chất lượng sản phẩm trong các doanh nghiệp Nhà nước ở nước ta trong những năm gần đây.
    2. Thực trạng nâng cao chất lượng sản phẩm trong các doanh nghiệp nhà nước ở nước ta trong những năm gần đâyl
    3. Thành tựu và hạn chế.
    3.1. Thành tựu
    3.2. Hạn chế.
    Phần III.
    Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm trong các doanh nghiệp Nhà nước ở nước ta hiện nay.
    I. Những chuyển biến tích cực trong quản lý chất lượng của các DNNN.
    1. Thay đổi nhận thức về vai trò và nội dung quản lý chất lượng
    2. Xác định vai trò của lãnh đạo doanh nghiệp đối với quản lý chất lượng.
    3. Xác định các biện pháp chủ yếu của quản lý chất lượng.
    4. Phấn đấu theo hệ thống quản lý chất lượng TQM, ISO 9000, HACCP
    II. Quan điểm và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm.
    1. Quan điểm.
    2. Giải pháp.
     
Đang tải...