Luận Văn Thực trạng môi trường kinh doanh của công ty thực phẩm hà nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : THỰC TRẠNG MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY THỰC PHẨM HÀ NỘI


    I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN CÔNG TY THỰC PHẨM HÀ NỘI.
    1.1. Sơ lược quá trình hình thành và phát triển.
    - Công ty Thực phẩm Hà Nội được thành lập 10/1957, công ty là một doanh nghiệp nhà nước thuộc Sở Thương mại Hà Nội.
    - Cơ chế hoạt động:
    + Trước 1988: công ty hoạt động theo cơ chế cũ. Được Nhà nước bao cấp hoàn toàn với mạng lưới cửa hàng có nhiệm vụ cung cấp mặt hàng thực phẩm như: thịt lợn, thịt bò, mắm . theo tem phiếu.
    + Năm 1988: thực hiện chuyển sang hạch toán kinh doanh theo cơ chế thị trường. Công ty tiến hành cải tổ, cải tiến bộ máy quản lý dần dần thích ứng và hoạt động kinh doanh có hiệu quả.


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...