Luận Văn Thực trạng Marketing trong các công ty giao nhận vận tải hàng hoá xuất nhập khẩu ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 11/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜ I NÓI Đ Ầ U I
    CHUÔNG ì : cơ SỚ LÝ LUẬN VỀ MARKETING VÀ GIAO NHẬN VẬN 3
    TẢ I
    1.1. Khái niệm, nội dung và vai trò của Marketin g 3
    1.1.1. Khái niệm Markeling và quản trĩ Markeling 3
    Ì . Ì .2. Bàn chất của Marketing và quàn trị Marketing 7
    1.1.3. Vai tr ò của Markeling. quản trị Marketing nong các doanh nghiệp 9
    Ì . Ì .4. Môi trường Marketing của doanh nghiệp và ảnh hưởng của các yếu 11
    tố thuộc mòi (rường tới doanh nghiệp
    Ì . Ì .5. Các nội dung chủ yếu cùa Marketing trong các doanh nghiệp dịch vụ I ĩ
    nói chung và trong các doanh nghiệp vận lải giao nhận nói riêng
    1.1.6. Hệ thống kiếm tra Markeling 1 9
    1.2. Vài nét về hoểt động giao nhận vận tả i hàng hóa xuất nhập khẩu tể i 23
    Việt Nam
    1.2.1. Khái niệm về giao nhận và vận tải hàng hóa xuất nhập khấu 23
    Ì .2.2. Sự ra đời và phái triển cùa ngành giao nhận vặn lã i hàng hóa xuất 24
    nhập kháu ớ Việt Nam
    ì .2.3. Thực trểng thị trường giao nhặn vận tà i hàng hóa xuất nhập khấu ớ 30
    Việt Nam
    1.3. Thực trểng hoểt động kin h doanh của các còng ty giao nhặn vận tả i 31
    hàng hóa xuất nhập khẩu ử Việt Nam tron g thòi gian qua
    CHUỒNG li : THỤC TRẠNG MARKETING V À QUÁ N TRỊ MARKETIN G lì
    TRONG CÁ C CÔN G TY GIAO NHẬN VẬN TÁI HÀN G HÓ A XUẤT NHẬP
    KHẨU Ớ VIỆT NAM
    2.1. Thực trểng mòi trường hoểt dộng Markctin g bên ngoài của các cõng tv 33
    giao nhận vụn tái hàng hóa XN K « Việt Nam
    2.2. Thực trểng mỏi trường Markctin g bén tron g của các công tv giao nhặn 35
    vận tả i hàng hóa XN K ở Việ t Nam
    2.3. Thực trạn g hoạt động Marketin g tron g các công ty giao nhận vận tả i 37
    hàng hóa XN K ở Việt Nam
    2.3.1. Việc phàn đoạn thị trường và xác định thị trường mục tiêu 37
    2.3.2. Chính sách sản phẩm 38
    2.3.3. Chính sách giá cả 44
    2.3.4. Chính sách phân phối 46
    2.3.5. Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh 47
    2.4. Những kết luận rút r a t ừ việc đánh giá thực trạn g Marketin g tron g các 50
    còng ty giao nhẰn vận tả i hàng hóa XN K ở Việt Nam
    2.4. Ì . Những kết quả đạt được 50
    2.4.2. Các hạn chế và nguyên nhân 53
    CHƯƠN G III : MỘ T số GIẢ I PHÁ P NHẰ M ĐA Y MẠN H HOẠT Đ ỘN G 55
    MARKETING V À QUÁ N TRỊ MARKETING TRONG CÁ C CÔN G TY
    GIAO NHẬN VẬ N TẢ I HÀN G HÓ A XNK Ớ VIỆ T NA M
    3.1. Một số quan điểm định hướng Marketin g và hoạt động Marketin g 55
    3.1.1. Dự báo về các yếu tố kinh doanh thị trường dịch vụ giao nhận vận tà i 55
    hàng hóa XNK ở Việt Nam từ nay đốn 2010
    3.1.2. Marketing và quản trị Marketins cần được thực hiện thường xuyên 56
    và định hướng
    3.1.3. Hoàn thiện quản trị Markcling nhàm lới mục liêu và hiệu quả 59
    3.2. Các giải pháp tiếp tục đẩy mạnh tổ chức Marketin g , quản trị hoạt 60
    đọng Marketin g tron g các còng ty giao nhận vận tải hàng hóa XN Kử Việt
    Nam
    3.2.1. Sự vận dụng các nguyên lác trong các công ly 60
    3.2.2. Hoàn thiện việc phân đoạn thị trường và xúc định nhóm khách hàiii i 61
    mục tiêu
    3.2.3. Thiết kế hệ thống l ổ chức Markcling. quản trị Markciing linh hoại 63
    trong các công ly
    3.3 . Một số đề xuất 65
    3.3 . Ì . Đối với các công ty giao nhận vận tải hàng hóa XNK ờ Việl Nam 65
    3.3.2 . Đối với các công ty XNK 67
    KẾT LUẬN 69
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 71
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...