Luận Văn Thực trạng marketing tại công ty

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng marketing tại công ty

    Công ty cổ phần đầu tư dầu khí Toàn Cầu là công ty chuyên đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà chung cư cao tầng, công ty có chiến lược phát triển theo chiều sâu ngành xây dựng và kinh doanh bất động sản. Đối tượng mà công ty hướng tới là các toà nhà chung cư trong khu vực thành phố Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các khách hàng có thu nhập trung bình.
    Bằng phương pháp điều tra phỏng vấn, quan sát, phương pháp so sánh nhằm nghiên cứu tác động của vị trí tầng, hướng nhà đến hành vi mua nhà của khách hàng. Đề tài nghiên cứu có mục tiêu tìm ra tác động của vị trí tầng, hướng nhà đến sở thích, tâm lý, giá trị căn nhà và khoảng chênh lệch giữa các tầng, các hướng của toà nhà.
    Chuyên đề tốt nghiệp gồm 3 chương:
    Chương I. Tổng quan về thị trường kinh doanh bất động sản và hành vi người mua nhà trên thị trường bất động sản.
    Chương II. Thực trạng marketing tại công ty
    Chương III. Giải pháp marketing và kiến nghị với công ty.
     
Đang tải...