Tiểu Luận Thực trạng Mạng xã hội và Thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU . 3
    I. GIỚI THIỆU CHUNG 4
    1. Định nghĩa 4
    2. Lịch sử hình thành 43. Đặc trưng 6II. MỐI LIÊN HỆ GIỮA MẠNG XÃ HỘI VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 8
    1. Mối liên hệ 8
    2. Tác dụng của mạng xã hội đối với thương mại điện tử . 9
    III.THỰC TRẠNG MẠNG XÃ HỘI VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM HIỆN NAY . 12
    1. Phân tích thực trạng . 12
    2. Những mặt tích cực và hạn chế của mạng xã hội và thương mại điện tử 18
    3. Đề xuất . 20
    KẾT LUẬN . 26
     
Đang tải...