Luận Văn Thực trạng kinh doanh và giải pháp Marketing thu hút khách Nhật Bản của Tổng công ty hàng không Việt

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN 1
    LỜI NÓI ĐẦU 2
    Chương I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THU HÚT KHÁCH TRONG KINH DOANH VẬN CHUYỂN KHÁCH DU LỊCH 4
    1.1. Các khái niệm cơ bản . 4
    1.1.1. Du lịch và khách du lịch 4
    1.1.1.1. Du lịch 4
    1.1.1.2. Khách du lịch 4
    1.1.2 Doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch: 5
    1.1.3 Marketing du lịch và những khác biệt của nó 6
    1.1.3.1. Marketing du lịch 6
    1.1.3.2. Những khác biệt của Marketing du lịch 7
    1.2. Các giải pháp Marketing thu hút khách du lịch của doanh nghiệp vận chuyển hành khách 8
    1.2.1. Phân đoạn, lựa chọn và định vị trên thị trường mục tiêu. 8
    1.2.1.1. Phân đoạn thị trường: 8
    1.2.1.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu 10
    1.2.1.3.Định vị sản phẩm trên thị trường mục tiêu 11
    1.2.2 Hoạch định Marketing – Mix và các chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch 12
    1.2.2.1. Chính sách sản phẩm. 12
    1.2.2.2. Chính sách giá. 14
    1.2.2.3.Chính sách phân phối. 16
    1.2.2.4.Chính sách xúc tiến . 16
    1.2.2.5.Yếu tố con người . 19
    1.2.2.6. Tạo sản phẩm trọn gói và lập chương trình 20
    1.2.2.7 Quan hệ đối tác. 21
    1.3 Đặc điểm nhu cầu và hành vi mua của khách Du lịch Nhật Bản . 21
    1.3.1 Khái quát về thị trường khách Nhật Bản . 21
    1.3.2 Đặc điểm tiêu dùng của khách Nhật Bản 22
    1.3.3. Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định đi du lịch của người Nhật Bản 23
    2.1 Khái quát về hoạt động kinh doanh của Tổng công ty . 26
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 26
    Khởi đầu từ năm 1956 với đội ngũ máy bay chỉ gồm 5 chiếc, Vietnam Airlines đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển trước khi trở thành như ngày nay. Với tên gọi là Hàng không dân dụng Việt Nam, Vietnam Airlines bắt đầu bay với tư cách một hãng hàng không độc lập ngay sau khi tiếp quản sân bay Gia Lâm. Qua hơn 48 năm, Vietnam Airlines đã trải qua nhiều thay đổi. 26
    Năm 1976, Vietnam Airlines đổi tên thành Tổng cục hàng không dân dụng Việt Nam. Cũng trong năm đó Vietnam Airlines bắt đầu đi vào hoạt động thường xuyên, chuyên chở 21.000 hành khách trong đó 7.000 hành khách trên chuyến bay quốc tế và 3.000 tấn hàng hoá. 26
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức, và bộ máy 27
    2.1.2 Kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng công ty năm 2006- 2007 29
    2.2 Thực trạng giải pháp Marketing thu hút khách Nhật Bản của Tổng công ty hàng không Việt Nam 31
    2.2.1 Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm 31
    2.2.2 Các chính sách Marketing 35
    2.2.2.1. Các chính sách Marketing-mix: 35
    2.3.Đánh giá chung về giải pháp Marketing thu hút khách Nhật Bản 41
    Chương III: HOÀN THIỆN CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM TĂNG CƯỜNG THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NHẬT BẢN TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM 43
    3.1 Cơ sở đề xuất . 43
    3.1.1 Dự báo xu hướng phát triển của ngành du lịch Việt Nam. 43
    3.1.2 Phương hướng phát triển của Tổng công ty hàng không Việt Nam 44
    3.2. Đề xuất hoàn thiện giải pháp Marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch Nhật Bản của Tổng công ty. 45
    3.2.1 Hoàn thiện phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm: 45
    3.2.2 Hoàn thiện Marketing- mix đối với thị trường khách du lịch Nhật Bản. 47
    3.2.2.1 Đối với đoạn thị trường khách du lịch Nhật Bản có thu nhập thấp. 47
    3.2.2.2 Đối với thị trường khách du lịch Nhật Bản có thu nhập cao. 54
    3.3 Một số kiến nghị vĩ mô 59
    3.3.1 Đối với Chính phủ và Tổng cục du lịch 59
    3.3.2 Đối với Sở du lịch Hà Nội và UBND TP Hà Nội 64
    KẾT LUẬN 67
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...