Chuyên Đề Thực trạng kinh doanh tại Công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Thực trạng kinh doanh tại Công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh



    MỤC LỤC

    Lời nói đầu 1

    Chương 1: TỔNG QUAN VỀ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ HÀNG HÓA TẠI CÔNG TY CP KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI BÌNH MINH 3
    1. Giới thiệu về công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh . 3
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 3
    1.2. Cơ cấu tổ chức 5
    2. Kết quả tiêu thụ của công ty trong thời gian qua. 6
    2.1. Cơ cấu doanh thu. 6
    2.2. Cơ cấu chi phí. 9

    Chương 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY CP KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI BÌNH MINH 14
    1. Các yếu ảnh hưởng đến tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. 14
    1.1. Các yếu tố thuộc môi trường vi mô. 14
    1.2. Những yếu tố thuộc môi trường vĩ mô. 22
    2.Các dạng kênh phân phối của công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh 27
    2.1. Sơ đồ các kiểu kênh phân phối hàng hoá của công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh . 27
    2.2. Đánh giá các thành viên trong kênh phân phối của Công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh 29
    3. Sử dụng Marketing-mix trong quản lý kênh phân phối tại công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh . 33
    3.1. Vấn đề về sản phẩm trong quản lý kênh. 34
    3.2. Vấn đề định giá trong quản lý kênh. 40
    3.3 Hoạt động xúc tiến qua kênh marketing tại công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh . 42
    4. Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm thị trường của công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh . 43
    4.1. Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm các nhà cung ứng. 44
    4.2 Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm khách hàng ở công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh . 45

    Chương 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY CP KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI BÌNH MINH 46
    1. Các chiến lược tổng thể cho sự phát triển của công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh. 47
    2. Các biện pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty CP kỹ thuật và thương mại Bình Minh . 48
    2.1. Nâng cao hiệu quả bán hàng cá nhân. 48
    2.2. Các biện pháp khác. 51
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...