Chuyên Đề Thực trạng kinh doanh ở khách sạn Công đoàn Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng kinh doanh ở khách sạn Công đoàn Việt Nam
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LƯU TRÚ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN

    I. Kinh doanh khách sạn và các loại hình dịch vụ trong kinh doanh khách sạn
    1. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn
    1.1. Kinh doanh khách sạn
    1.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn
    2. Lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú của khách sạn q
    2.1. Quan niệm về tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn
    2.2. Đặc điểm chất lượng hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn
    2.3. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng hoạt động khách sạn lưu trú
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn
    4. Ý nghĩa của việc tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN
    I. Giới thiệu tình hình và đặc điểm chung của khách sạn
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Công Đoàn
    1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy tại khách sạn Công Đoàn
    II. Đánh giá tình hình kinh doanh của khách sạn
    2.1. Đánh giá chung tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn Công Đoàn
    2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh lưu trú ở khách sạn Công Đoàn và kết quả kinh doanh của bộ phận lưu trú
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM TỔ CHỨC TỐT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LƯU TRÚ TẠU KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN
    3.1. Vài nét về tình hình hoạt động khách sạn hiện nay
    3.2. Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh nói chung và của kinh doanh lưu trú nói riêng tại khách sạn Công Đoàn những năm tới.
    3.3. Một số ý kiến nhằm tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Công Đoàn
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...