Luận Văn Thực trạng kinh doanh du lịch quốc tế ở Công ty Du lịch và đầu tư quốc tế Hà Nội

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Thực trạng kinh doanh du lịch quốc tế ở Công ty Du lịch và đầu tư quốc tế Hà Nội

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Mục lục
    Trang
    Lời mở đầu 1
    Chương I. Lý luận chung về du lịch quốc tế và hiệu quả trong kinh doanh du lịch quốc tế 4
    I. Lý luận chung vờ du lịch quốc tế 4
    1. Khỏi niệm về du lịch 4
    2. Khỏi niệm về du lịch quốc tế: . 5
    3. Phừn loại du lịch quốc tế 6
    4. Vai trũ của du lịch quốc tế . 7
    4.1 Du lịch quốc tế tạo nguồn thu nhập ngoại tệ đỏng kể cho đất nước. 7
    4.2 Tạo điều kiện cho đất nước phỏt triển du lịch 8
    4.3 Tiết kiệm thời gian và tăng vũng quay của vốn đầu tư: 8
    4.4 Du lịch quốc tế là phương tiện quảng cỏo khụng mất tiền cho đất nước du lịch chủ nhà . 9
    4.5 Mở rộng và củng cố cỏc mối quan hệ kinh tế quốc tế . 9
    5. Cỏc nhừn tố ảnh hưởng đến hoạt động dulịch quốc tế 9
    6. Kinh nghiệm phỏt triển hoạt động du lịch quốc tế cua một số nước trờn thế giới 12
    6.1. Đặc điểm thị trường du lịch quốc tế 12
    6.2. Kinh nghiệm phỏt triển hoạt động du lịch quốc tế của một số nước trờn thế giới 13
    II. Khỏi luận về hiệu quả trong kinh doanh du lịch quốc tế . 23
    1. Khỏi niệm và nội dung kinh doanh du lịch quốc tế 23
    1.2 Nội dung của hoạt động kinh doanh du lịch quốc tế 24
    2. Khỏi niệm và phừn loại hiệu quả kinh doanh 25
    2.1. Khỏi niệm . 25
    2.2. Phừn loại hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế 26
    2.3. Sự cần thiết của việc nừng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế. 27
    3. Cỏc chỉ tiờu đỏnh giỏ hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế . 29
    4. Cỏc nhừn tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh du lịch Quốc tế :. 32
    4.1. Cỏc nhừn tố bờn trong doanh nghiệp : 32
    4.2. Cỏc nhừn tố bờn ngoài doanh nghiệp : . 33

    Chương II. Thực trạng kinh doanh du lịch quốc tế tại cụng ty du lịch và tư vấn đầu tư quốc tế (TIC) . 36
    I.Vài nột về Cụng ty TIC . 36
    1. Lịch sử hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty TIC 36
    2. Cơ cấu tổ chức của trụ sở cụng ty tại Hà nội 40
    3. Vị trớ và vai trũ của phũng du lịch quốc tế trong Cụng ty TIC-Hà nội. 43
    4. Điều kiện kinh doanh của phũng Du lịch quốc tế . 44
    II. Thực trạng hoạt động và hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại cụng ty tic Hà Nội. 54
    1.Tỡnh hỡnh kinh doanh du lịch trờn thế giới trong những năm qua. 54
    2.Tỡnh hỡnh kinh doanh du lịch ở Việt Nam trong những năm qua 57
    3.Đỏnh giỏ chung về hoạt động và hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại Cụng ty TIC trong thời gian qua 69

    Chương III. Phương hướng và một số giải phỏp nhằm nừng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại Cụng ty TIC . 72
    I. Phương hướng mở rộng hoạt động kinh doanh du lịch taị Cụng ty TIC. 72
    1. Xu hướng vận động của thị trường du lịch quốc tế ở Việt nam 72
    2. Phương hướng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh du lịch tại Cụng ty TIC trong thời gian tới . 73
    II. Một số giải phỏp và kiến nghị nhằm nừng cao hiệu quả kinh doanh du lịch quốc tế tại Cụng ty TIC . 74
    1. Giải phỏp đối với cụng ty 74
    1.1. Xừy dựng lại cơ cấu tổ chức của phũng du lịch quốc tế 75
    1.2. Chủ động xừy dựng kế hoạch kinh doanh, khai thỏc và mở rộng thị trường 78
    1.3.Vận dụng linh hoạt chớnh sỏch marketing hỗn hợp . 80
    1.3.1. Chớnh sỏch sản phẩm : . 80
    1.3.2. Chớnh sỏch giỏ cả : 82
    1.3.3. Chớnh sỏch phừn phối : 82
    1.4. Tăng cường mối liờn hệ trực tiếp với cỏc phũng ban, chi nhỏnh của cụng ty 83
    1.5. Tăng cường bổ sung nguồn nhừn lực trong phũng. Xừy dựng cỏc chớnh sỏch tuyển chọn, đào tạo nguồn nhừn lực 84
    1.6. Tiến hành tham gia liờn doanh liờn kết trong kinh doanh du lịch. 86
    2. Một số kiến nghị đối với nhà nước . 86
    2.1. Xừy dựng cơ sở hạ tầng: . 86
    2.2. Cải tiến lại cỏc phương phỏp quản lý hành chớnh 87
    2.3. Tăng cường thu hỳt đầu tư nước ngoài 88

    Kết luận 90
    Danh mục tài liệu tham khảo 91
     
Đang tải...