Chuyên Đề Thực trạng kinh doanh dịch vụ quảng cáo ở Việt nam và chiến lược kinh doanh của công ty quảng cáo Đạ

Thảo luận trong 'Báo Chí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng kinh doanh dịch vụ quảng cáo ở Việt nam và chiến lược kinh doanh của công ty quảng cáo Đại Lâm


    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO Ở VIỆT NAM 3
    I. Quan hệ cung cầu của ngành kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam hiện nay. 3
    1. Cung ứng dịch vụ Quảng Cáo. 3
    2. Cầu của dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam . 3
    3. Mối quan hệ cung_cầu trong kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam. 3
    II. Hình thức và chất lượng của hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam. 3
    1. Hình thức Quảng Cáo phổ biến ở Việt Nam. 3
    2. Chất lượng hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam. 3
    III. Tốc độ phát triển của hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng cáo ở Việt Nam. 3
    1. Tốc độ phát triển của hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng cáo ở Việt Nam. 3
    2. Đánh giá của một số chuyên gia về tốc độ phát triển của hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng cáo ở Việt Nam. 3
    CHƯƠNG II XU HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA DỊCH VỤ QUẢNG CÁO Ở VIỆT NAM 3
    I. Các nhân tố ảnh hưởng tới kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo trong tương lai. 3
    1. Người sử dụng dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam. 3
    2. Công chúng mục tiêu. 3
    3. Các lực lượng cung ứng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam. 3
    4. Các tổ chức truyền thông 3
    5. Nhà nước. 3
    II. Phân tích ma trận S.W.O.T của kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam. 3
    1. Ma trận S.W.O.T của kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam. 3
    2. Phân tích ma trận S.W.O.T của kinh doanh dịch vụ Quảng cáo ở Việt Nam. 3
    III. Chiến lược kinh doanh của các công ty đang kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam. 3
    1. Chiến lược kinh doanh dài hạn. 3
    2. Chiến lược kinh doanh ngắn hạn. 3
    CHƯƠNG III CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐẠI LÂM 3
    I. Thực trạng kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo của Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm. 3
    1. Các thông tin khái quát về Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm. 3
    2. Năng lực và các điều kiện kinh doanh của Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm. 3
    3. Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm. 3
    II. Phân tích ma trận S.W.O.T của Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm. 3
    1. Strengths (Điểm mạnh) của Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm. 3
    2. Weaknesses (Điểm yếu) của Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm. 3
    3. Opportunities (Cơ hội) của Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm. 3
    4. Threats (Thách thức) của Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm. 3
    III. Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm. 3
    1. Chiến lược kinh doanh dài hạn. 3
    2. Chiến lược kinh doanh ngắn hạn. 3
    LỜI KẾT LUẬN 3
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 3
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...