Luận Văn Thực trạng kiểm soát chất lượng kiểm toán trong chi nhánh công ty TNHH kiểm toán và tư vấn (A&amp C)

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCDANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN A&C 3
    1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH kiểm toán và tư vấn (A&C) 3
    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty A&C 3
    1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của chi nhánh công ty TNHH kiểm toán và tư vấn (A&C) tại Hà Nội 6
    1.2 Chức năng và nhiệm vụ của công ty A&C 6
    1.2.1 Chức năng. 6
    1.2.2 Nhiệm vụ. 7
    1.3 Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty A&C 8
    1.3.1 Các lĩnh vực hoạt động của công ty A&C 8
    Đặc điểm khách hàng và thị trường. 12
    1.3.3 Kết quả hoạt động kinh doanh. 14
    1.4 Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty A&C 16
    1.4.1 Tổ chức bộ máy quản lý của công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C 16
    1.4.2 Tổ chức bộ máy quản lý công ty A&C – chi nhánh tại Hà Nội 19
    1.4.3 Mối quan hệ giữa công ty với chi nhánh tại Hà Nội 21
    1.5 Đặc điểm tổ chức kiểm toán tại công ty A&C 21
    1.5.1 Đặc điểm quy trình kiểm toán tại A&C 21
    1.5.2 Đặc điểm nhân sự kiểm toán tại A&C 26
    1.5.3 Đặc điểm hồ sơ kiểm toán tại A&C 28
    1.5.4 Đặc điểm hệ thống kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán tại A&C 29

    PHẦN II: THỰC TRẠNG KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN TẠI CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN
    A&C 31

    2.1 Vai trò của kiểm soát chất lượng trong hoạt hoạt động kiểm toán. 31
    2.1.1 Chất lượng hoạt động kiểm toán. 31
    2.1.2 Kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán. 31
    2.2 Kiểm soát chất lượng trong phạm vi toàn công ty A&C 32
    2.2.1 Kiểm soát Đội ngũ nhân viên kiểm toán. 33
    2.2.2 Kiểm soát khách hàng. 37
    2.2.3. Kiểm soát hồ sơ kiểm toán. 39
    2.3 Kiểm soát chất lượng đối với một cuộc kiểm toán. 42
    2.3.1 Kiểm soát chất lượng kiểm toán trong giai đoạn trước cuộc kiểm toán. 42
    2.3.2 Kiểm soát trong giai đoạn thực hiện kiểm toán. 51
    2.3.3. Kiểm soát trong giai đoạn kết thúc kiểm toán. 53
    PHẦN III: MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT VỀ TỔ CHỨC KIỂM TOÁN TẠI CÔNG TY KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN A &C 65
    3.1 Một số nhận xét về chất lượng kiểm toán tại công ty A&C 65
    3.2 Những giải pháp hoàn thiện kiểm soát chất lượng kiểm toán tại công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C 68
    3.2.1 Tính tất yếu khách quan hoàn thiện kiểm soát chất lượng kiểm toán. 68
    3.2.2 Các giải pháp hoàn thiện kiểm soát chất lượng hoạt động kiểm toán tại công ty A&C 71
    KẾT LUẬN 81
    PHỤ LỤC
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...