Luận Văn Thực trạng khai thác thị trường khách du lịch tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng của côn

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng khai thác thị trường khách du lịch tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng của công ty cổ phần du lịch và thương mại Song Nguyễn


    Mục lục
    Chương1: Các khu công nghiệp và thị trường khách du lịch tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng
    1.1. Giới thiệu các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng
    1.1.1. Khái niệm về khu công nghiệp:
    1.1.2. Quy mô số lượng các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng
    1.1.3. Xu hướng phát triển công nghiệp và khu công nghiệp của Hải Phòng
    1.1.3.1. Xu hướng phát triển công nghiệp của Hải Phòng
    1.1.3.2. Xu hướng phát triển khu công nghiệp của Hải Phòng
    1.2. Thị trường khách du lịch tại các khu công nghiệp tên địa bàn Hải Phòng
    1.2.1. Đặc điểm tâm lí đối tượng khách.
    1.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu du lịch của thị trường khách
    1.2.2.1. Chính sách cho du lịch của chủ đầu tư doanh nghiệp với công nhân trong công ty
    1.2.2.2. Thời gian rỗi
    1.2.2.3. Thu nhập
    1.2.2.4. Trình độ văn hoá
    1.2.3. Điều tra nhu cầu đi du lịch của đối tượng khách
    1.2.3.1. Tổ chức điều tra
    1.2.3.1.1.Mục đích điều tra
    1.2.3.1.2.Phương pháp điều tra
    1.2.3.1.3. Quy mô và thời gian điều tra
    1.2.3.1.4. Nội dung điều tra
    1.2.3.2. Kết quả điều tra
    1.2.3.2.1. Cách thức tiếp nhận thông tin
    1.2.3.2.2. Nhu cầu về thời gian
    1.2.3.2.3. Điểm đến
    1.2.3.2.4. Phương tiện đi du lịch
    1.2.3.2.5. Ăn uống
    1.2.3.2.6. Lưu trú
    1.2.3.2.7. Vui chơi giải trí
    1.2.3.2.8. Giá cả
    Tiểu kết chương 1
    Chương2. Thực trạng khai thác thị trường khách du lịch tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng của công ty cổ phần du lịch và thương mại Song Nguyễn.
    2.1. Giới thiệu về công ty cổ phần du lịch và thương mại Song Nguyễn
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
    2.1.2. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty
    2.1.2.1. Kinh doanh lữ hành
    2.1.2.2. Kinh doanh dịch vụ khác
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức và đội ngũ nhân viên của công ty
    2.1.3.1. Cơ cấu tổ chức của công ty
    2.1.3.2. Đội ngũ nhân viên của công ty
    2.1.4. Cơ sở vật chất kĩ thuật và khả năng tài chính của công ty
    2.1.4.1. Cơ sở vật chất kĩ thuật của công ty
    2.1.4.2. Khả năng tài chính
    2.2.Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty cổ phần du lịch và thương mại Song Nguyễn với thị trường khách du lịch tại các cụm công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng
    2.2.1. Hệ thống sản phẩm cung cấp
    2.2.1.1. Các chương trình du lịch nội địa
    2.2.1.2. Các chương trình du lịch quốc tế
    2.2.2. Hoạt động khai thác thị trường.
    2.2.2.1. Cách thức tổ chức xúc tiến và quảng cáo.
    2.2.2.2. Hoạt động duy trì và phát triển quan hệ khách hàng.
    2.2.2.3. Cách thức tổ chức bán sản phẩm.
    2.2.2.4. Cách thức chăm sóc khách hàng sau khi bán chương trình du lịch.
    2.2.3. Chính sách giá của công ty
    2.2.3.1. Chính sách giá áp dụng theo số lần hợp tác của đối tượng khách
    2.2.3.2. Chính sách gía áp dụng theo thời vụ du lịch


    Trong thời vụ
    Ngoài thời vụ
    2.2.4. Hoạt động tổ chức thực hiện chương trình du lịch của công ty
    2.2.5. Kết quả kinh doanh
    2.2.5.1. Các chỉ tiêu kết quả kinh doanh


    tổng lượng khách(chiếm bao nhiêu so với tổng số khách ở công ty, ở cụm công nghiệp)
    Tổng doanh thu( tổng doanh thu ở công ty)
    Tổng chi phí
    Tổng lợi nhuận
    Tốc độ tăng trưởng bình quân
    +số khách
    +doanh thu
    +lợi nhuận
    2.2.5.2. Các chỉ tiêu hiệu quả


    Chỉ tiêu hiệu quả tổng quát
    Doanh thu trên 2 khách
    Chi phí trên 1 khách
    Lợi nhuận trên một khách
    2.3. So sánh cách thức tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty Song Nguyen travel với nhu cầu của thị trường khách du lịch tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng
    2.4. Những thành công và tồn tại trong hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần du lịch và thương mại Song Nguyễn với thị trường khách du lịch tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng.
    2.3.1. Những thành công
    2.3.2. Những tồn tại
    Tiểu kểt chương 2
    Chương 3. Đề xuất giải pháp khai thác hiệu quả thị trường khách tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng.
    3.1. Những cơ sở căn cứ đề xuất nhằm hoàn thiện chính sách khai thác thị trường tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng của công ty cổ phần du lịch và thương mại Song Nguyễn.
    3.1.1. Căn cứ vào vị thế của công ty cổ phần du lịch và thương mại Song Nguyễn trên thị trường kinh doanh du lịch Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung
    3.1.2. Căn cứ vào phương hướng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần du lịch và thương mại Song Nguyễn trong thời gian tới
    3.1.3. Căn cứ vào xu hướng nhu cầu khách tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng
    3.2. Các đề xuất giải pháp nhằm khai thác có hiệu quả thị trường khách du lịch tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng của công ty cổ phần du lịch và thương mại Song Nguyễn.
    3.2.1. Các biện pháp tăng cường khai thác
    3.2.1.1. Cách thức tiếp cận thị trường,
    3.2.1.2. phát triển quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán
    3.2.1.3. Chính sách sản phẩm
    3.2.1.4. Chính sách giá
    3.2.2.Các biện pháp bổ trợ
    3.2.2.1. Hoàn thiện bộ máy cơ cấu tổ chức của công ty
    3.2.2.2. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của công ty
    3.2.2.3. Huy động vốn, nâng cao cơ sở vật chất kĩ thuật
    3.2.2.4. Duy trì tốt mối quan hệ với các nhà cung cấp
    Kết luận
     
Đang tải...