Báo Cáo Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại và hỗ trợ kinh doanh nhằm phát triển kênh truyền hình tương

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    “Với tốc độ tăng trưởng hàng năm lên tới 6,6%, ngành công nghiệp Giải trí và Truyền thông toàn cầu (E–M) sẽ phá ngưỡng doanh thu kỷ lục 2,2 nghìn tỷ USD trong vòng 4 năm tới – Pricewaterhouse Cooper dự đoán”.[1]
    Có thể nói đây là một tốc độ phát triển đáng kinh ngạc trong bối cảnh suy thoái của nền kinh tế toàn cầu. Những con số này nói lên thị trường truyền thông đang là một trong những thị trường nóng nhất trong những năm gần đây. Thị trường truyền thông Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển và sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.
    Giữ vững và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường là một điều rất khó khăn, nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ, đe dọa, cũng như áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Để làm được điều này việc xây dựng và hoàn thiện một chính sách xúc tiến thương mại và hỗ trợ kinh doanh trong Marketing với những chiến lược và biện pháp cụ thể sẽ là công cụ cạnh tranh sắc bén và hiệu quả của doanh nghiệp để đi đến thành công.
    Bài báo cáo thực tập tốt nghiệp với đề tài: “Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại và hỗ trợ kinh doanh nhằm phát triển kênh truyền hình tương tác M4me tại công ty CP truyền thông Quantum Media - Một số giải pháp hoàn thiện” sẽ phân tích và làm rõ nội dung hoạt động xúc tiến và hỗ trợ sản phẩm của kênh truyền hình tương tác M4me – Một trong những nguyên nhân thành công lớn của M4me trên lĩnh vực này.
    Bài báo cáo được chia làm ba chương chính. Chương I của bài báo cáo tập trung trình bày những lý luận chung về hoạt động xúc tiến thương mại và hỗ trợ kinh doanh. Chương II của bài báo cáo tập trung phân tích thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại và hỗ trợ kinh doanh nhằm phát triển kênh truyền hình tương tác trực tuyến M4me tại công ty cổ phần truyền thông Quantum. Và cuối cùng, Chương III của bài báo cáo là về xu hướng phát triển và một số giải phát hoàn thiện hoạt động xúc tiến thương mại và hỗ trợ kinh doanh của kênh truyền hình tương tác M4me tại công ty cổ phần truyền thông Quantum.

    MỤC LỤC
    [TABLE="width: 631"]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]LỜI MỞ ĐẦU .
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG I. LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH .
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]I. CÁC KHÁI NIỆM MARKETING VỀ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH .
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Xúc tiến thương mại .
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Hỗ trợ kinh doanh
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]II. VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Đẩy mạnh việc bán hàng .
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. Truyền đạt thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm đến người tiêu dùng .
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4. Là vũ khí cạnh tranh trên thương trường .
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]III. CÁC CHIẾN LƯỢC CỦA HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN VÀ HỖ TRỢ
    KINH DOANH .
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Chiến lược kéo
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Chiến lược đẩy
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]IV. CÁC CÔNG CỤ THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN VÀ HỖ
    TRỢ KINH DOANH
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Quảng cáo .
    [/TD]
    [TD]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Quan hệ với công chúng
    [/TD]
    [TD]9
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. Hội chợ triễn lãm thương mại .
    [/TD]
    [TD]11
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4. Bán hàng cá nhân .
    [/TD]
    [TD]13
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5. Văn minh thương mại
    [/TD]
    [TD]13
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN VÀ HỖ TRỢ
    KINH DOANH NHẰM PHÁT TRIỂN KÊNH TRUYỀN HÌNH TƯƠNG TÁC TRỰC TUYẾN M4ME TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUANTUM
    [/TD]
    [TD]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUANTUM.
    [/TD]
    [TD]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Quá trình hình thành và phát triển
    [/TD]
    [TD]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1. Sự ra đời .
    [/TD]
    [TD]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.2. Các mốc lịch sử quan trọng
    [/TD]
    [TD]15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Cơ cấu tổ chức, bộ máy quản lý .
    [/TD]
    [TD]16
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. Hoạt động chính của công ty .
    [/TD]
    [TD]18
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4. Kết quả kinh doanh .
    [/TD]
    [TD]18
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5. Kênh truyền hình tương tác M4me
    [/TD]
    [TD]21
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 5.1. Lịch sử hình thành
    [/TD]
    [TD]21
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5.2. Dịch vụ chính và những sản phẩm hỗ trợ .
    [/TD]
    [TD]21
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]II. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN VÀ HỖ TRỢ KINH DOÀNH NHẰM PHÁT TRIỂN KÊNH TRUYỀN HÌNH TƯƠNG TÁC M4ME TẠI CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUANTUM
    [/TD]
    [TD]23
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Phân tích môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
    [/TD]
    [TD]23
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Các chiến lược của hoạt động xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
    [/TD]
    [TD]24
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1. Chiến lược kéo .
    [/TD]
    [TD]24
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2. Chiến lược đẩy .
    [/TD]
    [TD]25
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. Các công cụ thực hiện hoạt động xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
    [/TD]
    [TD]25
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1. Quảng cáo
    [/TD]
    [TD]25
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2. Quan hệ công chúng
    [/TD]
    [TD]28
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3. Văn minh thương mại .
    [/TD]
    [TD]31
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4. Đánh giá về kênh truyền hình tương tác M4me
    [/TD]
    [TD]33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.1. Những điểm mạnh trong hiện tại của kênh M4me
    [/TD]
    [TD]33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.2. Những mặt hạn chế của kênh M4me .
    [/TD]
    [TD]33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG III. XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN VÀ HỘ TRỢ KINH DOANH NHẰM PHÁT TRIỂN KÊNH TRUYỀN HÌNH TƯƠNG TÁC M4ME TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN QUANTUMME .
    [/TD]
    [TD]35
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]I. XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA KÊNH TRUYỀN HÌNH TƯƠNG TÁC M4ME .
    [/TD]
    [TD]35
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Giai đoạn 5 năm (2012 - 2017)
    [/TD]
    [TD]35
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Giai đoạn 10 năm (2017 - 2027)
    [/TD]
    [TD]36
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]II. MỘT SỐ GIẢI PHÁT ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN HỆ THỐNG VÀ
    PHÁT TRIỂN KÊNH TRUYỀN HÌNH TƯƠNG TÁC M4ME
    [/TD]
    [TD]37
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Một số giải pháp cho kênh truyền hình tương tác M4me nói riêng và công ty CP truyền thông QUANTUMME nói chung
    [/TD]
    [TD]37
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1. Về ban quản lý
    [/TD]
    [TD]37
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2. Về nguồn nhân sự
    [/TD]
    [TD]38
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3. Về mặt hình ảnh
    [/TD]
    [TD]39
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Một số giải pháp về phía Nhà nước
    [/TD]
    [TD]40
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]KẾT LUẬN
    [/TD]
    [TD]42
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]TÀI LIỆU THAM KHẢO .
    [/TD]
    [TD]43
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...