Luận Văn Thực trạng hoạt động và quá trình cấp tín dụng ngắn hạn tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương –

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng hoạt động và quá trình cấp tín dụng ngắn hạn tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương – Chi nhánh Chợ Lớn



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG MỘT. GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TECHCOMBANK-CHI NHÁNH CHỢ LỚN


    1.1. GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

    1.1.1. Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển

    1.1.2. Cơ cấu tổ chức của Techcombank

    1.1.3. Các hoạt động của Techcombank

    1.1.4. Một số kết quả đạt được của Techcombank trong những năm qua

    1.1.5. Định hướng và mục tiêu phát triển của Techcombank từ 2007 trở đi

    1.2. GIỚI THIỆU TECHCOMBANK - CHI NHÁNH CHỢ LỚN:

    1.2.1 Giới thiệu Techcombank- Chi nhánh Chợ Lớn:

    1.2.2. Chức Năng Các Phòng Ban Techcombank- Chi Nhánh Chợ Lớn

    CHƯƠNG HAI. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG VÀ QUÁ TRÌNH CẤP TÍN DỤNG NGẮN HẠN TẠI NGÂN HÀNG KỸ THƯƠNG – CHI NHÁNH CHỢ LỚN

    2.1. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG KỸ THƯƠNG –CHI NHÁNH CHỢ LỚN

    2.1.1. Tình Hình Huy Động Vốn

    2.1.2 Tình Hình Hoạt Động Tín Dụng Tại Chi Nhánh Chợ Lớn

    Bảng 4: Dư nợ cho vay theo cơ cấu ngắn hạn trung và dài hạn qua các năm

    2.1.3 Các loại cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng kỹ thương - Chi nhánh Chợ Lớn

    2.2. THỰC TRẠNG QUÁ TRÌNH CẤP TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG KỸ THƯƠNG – CHI NHÁNH CHỢ LỚN

    2.2.1. HỒ SƠ XIN VAY VỐN:

    2.2.2. XÉT DUYỆT CHO VAY ( THẨM ĐỊNH KHÁCH HÀNG)

    2.2.2.1. Thẩm định khách hàng căn cứ vào hồ sơ

    2.2.2.2. Trưởng phòng hoặc phó phòng kinh doanh đề cử cán bộ tín dụng đi xác minh thực tế

    2.2.2.3.Cán bộ tín dụng lập tờ trình thẩm định và lập phương án vay

    2.2.2.4.Công chứng tài sản thế chấp và quản lý hồ sơ thế chấp tài sản, cầm cố hàng hóa

    2.2.3. LẬP KHẾ ƯỚC PHÁT TIỀN VAY

    2.2.4. KIỂM TRA SAU KHI CHO VAY

    2.2.5. THEO DÕI ĐÔN ĐỐC THU HỒI LÃI, VỐN VÀ XỬ LÝ VIỆC VI PHẠM TRONG THU NỢ

    2.2.6. THANH LÝ HỢP ĐỒNG TÍN DỤNG, GIẢI CHẤP TÀI SẢN THẾ CHẤP, CẦM CỐ

    2.2.7. BIỆN PHÁP ĐỂ PHÂN TÁN RỦI RO CHO NGÂN HÀNG KỸ THƯƠNG – CHI NHÁNH CHỢ LỚN

    2.3. NHỮNG VẤN ĐỀ CÒN KHÓ KHĂN VÀ TỒN TẠI Ở CHI NHÁNH CHỢ LỚN

    2.3.1 Về phía nhà nước

    2.3.2. Về Phía Khách Hàng

    2.3.3. Về Phía Ngân hàng

    2.4. NHẬN XÉT VÀ ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG NGẮN HẠN

    2.4.1. Thành tựu

    CHƯƠNG III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG NGẮN HẠN TẠI TECHCOMBANK- CHI NHÁNH CHỢ LỚN

    3.1. CẤP ĐỘ VĨ MÔ

    3.1.1. Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà Nước

    3.1.2. Kiến nghị đối với nhà nước

    3.2. CẤP ĐỘ VI MÔ

    3.2.1. Nghiêm chỉnh chấp hành thể chế tín dụng, hoàn thiện hệ thống thông tin phòng ngừa rủi ro của Ngân hàng

    3.2.2. Đặt Đúng Vị Trí Đảm Bảo Tín Dụng Khi Xem Xét Điều Kiện Chung

    3.2.3. Thẩm định chặt chẽ, cẩn thận

    3.2.4. Kiểm tra sau khi cho vay một cách thường xuyên

    3.2.4. Áp dụng các biện pháp phân tán rủi ro

    3.2.5 Đào tạo lựa chọn cán bộ có năng lực và đạo đức nghề nghiệp:

    3.3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ KHÁC

    3.4. ĐÁNH GIÁ CHUNG
     
Đang tải...