Tiểu Luận Thực trạng hoạt động và những thành công, hạn chế của Marketing - Mix của sản phẩm OMO

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tập hợp bốn biến số chính (sản phẩm, giá, phân phối và hỗ trợ bán hàng) cấu thành kế hoạch marketing của doanh nghiệp được gọi là marketing hỗn hợp (marketing mix). Bốn yếu tố của marketing mix tác động tương hỗ, quyết định về yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của ba yếu tố còn lại.
    Bốn "P" của Marketing – Mix:
    * Sản phẩm (Product): Quản lý các yếu tố của sản phẩm bao gồm lập kế hoạch và phát triển đúng những mặt hàng/dịch vụ mà công ty sẽ đưa ra thị trường.
    * Giá (Pricing): Xác định đúng cơ sở giá cho các sản phẩm.
    * Phân phối (Placement): Chọn lựa và quản lý các kênh thương mại để sản phẩm chiếm lĩnh được thị trường mục tiêu đúng thời điểm và phát triển hệ thống logistic và vận chuyển sản phẩm.
    * Xúc tiến bán hàng (Promotion): Giới thiệu và thuyết phục thị trường dùng sản phẩm của doanh nghiệp.

    Mục lục

    CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẦN ĐỀ CĂN BẢN CỦA MARKETING - MIX
    1.1.Khái niệm marketing – mix
    1.2.Vai trò của marketing – mix trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
    1.3.Những vấn đề căn bản về việc áp dụng chiến lược marketing – mix trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG VÀ NHỮNG THÀNH CÔNG, HẠN CHẾ CỦA MARKETING – MIX CỦA SẢN PHẨM OMO NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU KHÁCH HÀNG
    2.1. Khái quát chung về tập đoàn Unilever
    2.2. Đặc điểm thị trường và khách hàng
    2.3. Phân tích thực trạng marketing – mix cho sản phẩm Omo
    2.3.1. Chính sách sản phẩm
    2.3.2. Chính sách giá
    2.3.3. Chính sách phân phối
    2.3.4. Chính sách xúc tiến
    2.4. Những thành công và hạn chế của marketing – mix nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng
    2.4.1. Phân tích những thành công
    2.4.2. Phân tích những hạn chế
    CHƯƠNG 3: CÁC BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC HẠN CHẾ CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING – MIX NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU KHÁCH HÀNG
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...