Báo Cáo Thực trạng hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BID

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 6
    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV) 8
    1.1 Giới thiệu chung 8
    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của BIDV . 8
    1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của BIDV chi nhánh Lâm Đồng . 8
    1.1.3 Phương hướng phát triển 11
    1.2 Hệ thống tổ chức . 12
    1.2.1 Cơ cấu tổ chức BIDV chi nhánh Lâm Đồng 12
    1.2.2 Chức năng nhiệm vụ từng phòng ban . 12
    1.3 Tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong những năm gần đây . 16
    1.3.1 Công tác huy động vốn 16
    1.3.2 Công tác sử dụng vốn . 18
    1.3.3 Công tác kế toán và kết quả hoạt động kinh doanh . 19
    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT 21
    2.1 Giới thiệu về phòng Dịch vụ khách hàng 21
    2.2 Cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ 21
    2.3 Kế hoạch kinh doanh năm 2012 . 22
    2.4 Thực trạng về hoạt động kinh doanh của bộ phận năm 2011 22
    2.4.1 Thực trạng hoạt động kinh doanh ngoại tệ 22
    2.4.2 Thực trạng hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt . 24
    2.4.3 Ưu và nhược điểm của hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt ở BIDV chi nhánh Lâm Đồng 27
    2.4.4 Những kết quả đạt được . 28
    2.4.5 Một số giải pháp đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt 29
    CHƯƠNG 3. DỰ KIẾN CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP 31
    KẾT LUẬN 33
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...