Tiểu Luận Thực trạng hoạt động quảng cáo qua truyền hình sản phẩm bột giặt OMO của công ty Unilever Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Trong thời đại ngày nay, khi mà nền kinh tế đã phát triển thì sự cạnh tranh của các loại hàng hóa trên thị trường là rất gay gắt.Vì vậy để một sản phẩm có thể tồn tại và phát triển ở thị trường rộng lớn thì các nhà marketing phải đưa ra được một chính sách marketing phù hợp bao gồm nhiều yếu tố cấu thành trong đó quảng cáo là một phương thức quan trọng.Chính nhờ việc quảng cáo mà sản phẩm của công ty gần gũi hơn với khách hàng biết nhiều hơn
    Chính vì vậy trong bài tiểu luận marketing căn bản này em chọn đề tài “Thực trạng hoạt động quảng cáo qua truyền hình sản phẩm bột giặt OMO của công ty Unilever Việt Nam” nhằm làm sáng tỏ một khía cạnh nhỏ về quảng cáo trong toàn bộ chiến dịch Marketing của sản phẩm bột giặt OMO nói riêng và công ty Unilever nói chung
    Trong bài tiểu luận không thể tránh khỏi những thiếu sót,em mong thầy (cô)và các bạn góp để bài viết của em có thể hoàn thiện hơn.
    MỤC LỤC

    I. CỞ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢNG CÁO 2
    1.Định nghĩa. 2
    2. Cách thực hiện một chương trình quảng cáo. 2
    2.1. Xác định mục tiêu quảng cáo. 2
    2.2. Xác định ngân sách quảng cáo. 3
    2.3. Quyết định nội dung truyền đạt 4
    2.4. Quyết định phương tiện quảng cáo. 4
    2.5. Đánh giá chương trình quảng cáo: 5
    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH BỘT GIẶT OMO CỦA CÔNG TY UNILEVER VIỆT NAM. 6
    1. Giới thiệu về công ty unilever việt nam 6
    2. Thực trạng hoạt động quảng cáo: 6
    2.1 . Sản phẩm bột giăt omo: 7
    2.2 . Tình hình hoạt động quảng cáo qua truyền hình sản phẩm bột giặt Omo của công ty Unilever Việt Nam. 7
    3. Nội dung và cách thể hiện cốt truyện quảng cáo: 8
    3.1. Cốt truyện: 8
    3.2. Cách thể hiện cốt truyện quảng cáo: 10
    4. Quyết định phương tiện quảng cáo: 11
    III. MỘT SỐ ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN ĐỐI VỚI CỒNG TY UNILEVER VIỆT NAM. 13
    1. Đánh giá về quảng cáo: 13
    2. Góp ý đề xuất: 14
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...