Luận Văn Thực trạng hoạt động marketinh mix ở Chi nhánh Công ty dịch vụ du lịch Bến Thành tại Hà Nội (75tr)

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Thực trạng hoạt động marketinh mix ở Chi nhánh Công ty dịch vụ du lịch Bến Thành tại Hà Nội (75tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    MỤC LỤC

    Chương 1: Những vấn đề cơ bản về công ty lữ hành và hoạt động marketing mix trong công ty lữ hành 1
    1. Một số lý luận cơ bản về công ty lữ hành: . 1
    1.1. Khái niệm kinh doanh lữ hành và công ty lữ hành: . 1
    1.1.1. Ngành kinh doanh lữ hành: 1
    1.1.2. Công ty lữ hành: . 2
    1.2. Phân loại công ty lữ hành: . 2
    1.3. Hệ thống sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành: . 5
    1.3.1. Các dịch vụ trung gian: 5
    1.3.2. Các chương trình du lịch trọn gói: . 6
    1.3.3. Các hoạt động kinh doanh lữ hành tổng hợp: . 8
    2. Hoạt động marketing mix trong công ty lữ hành: 8
    2.1. Khái niệm marketing và marketing trong kinh doanh lữ hành: 8
    2.1.1. Marketing: 8
    2.1.2. Marketing trong kinh doanh lữ hành: 10
    2.2. Nội dung của hoạt động marketing mix trong kinh doanh lữ hành: 12
    2.2.1. Chính sách sản phẩm: . 12
    2.2.2. Chính sách giá cả: . 16
    2.2.3. Chính sách phân phối . 21
    2.2.4. Chính sách xúc tiến- khuyếch trương . 23
    3.Vai trò cuả hoạt động marketing mix đối với các doanh nghiệp lữ hành . 26
    Chương 2: Thực trạng hoạt động marketinh mix ở Chi nhánh công ty dịch vụ du lịch Bến Thành tại Hà Nội . 28
    1. Giới thiệu khái quát về Chi nhánh Công ty dịch vụ du lịch Bến Thành tại Hà Nội 28
    1.1. Sơ lược về Công ty dịch vụ du lịch Bến Thành 28
    1.2. Khái quát về Chi nhánh du lịch Bến Thành tại Hà Nội . 30
    2. Thực trạng về điều kiện kinh doanh của Chi nhánh Công ty dịch vụ du lịch Bến Thành tại Hà Nội . 32
    2.1. Cơ cấu tổ chức và quản lí trong Chi nhánh . 32
    2.2. Cơ sở vật chất kĩ thuật của Chi nhánh 35
    2.3. Cơ cấu thị trường khách của Chi nhánh 37
    2.4. Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành của Chi nhánh Công ty du lịch Bến Thành tại Hà Nội . 38
    3. Thực trạng hoạt động marketing mix tại Chi nhánh Hà Nội của Công ty du lịch Bến Thành. 43
    3.1. Bộ phận marketing của Chi nhánh . 43
    3.2. Chính sách sản phẩm 44
    3.2.1. Hệ thống sản phẩm dịch vụ của Chi nhánh . 44
    3.2.1.1 . Các chương trình du lịch trọn gói của Chi nhánh. 44
    3.2.1.2. Các dịch vụ du lịch lẻ của Chi nhánh . 46
    3.2.2. Phát triển các chương trình du lịch mới . 47
    3.2.3. Quản lý chất lượng các chương trình du lịch 47
    3.3. Chính sách giá cả . 49
    3.4. Chính sách phân phối 50
    2.4. Chính sách xúc tiến- khuyếch trương . 52
    3. Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing mix của Chi nhánh. 53
    Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix tại chi nhánh Hà nội của công ty du lịch Bến thành 54
    1. Xu hướng phát triển của thị trường du lịch ở Việt Nam trong thời gian tới 54
    1.1. Thị trường du lịch quốc tế 54
    1.2. Thị trường khách nội địa và khách du lịch ra nước ngoài . 54
    2. Mục tiêu và phương hướng hoạt động của Chi nhánh trong thời gian tới 54
    3. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Chi nhánh Hà Nội của Công ty du lịch Bến Thành . 54
    3.1. Các giải pháp đồng bộ 54
    3.1.1. Cơ cấu lại tổ chức và hoạt động của bộ phận marketing 54
    3.1.2. Đào tạo đội ngũ nhân viên một cách có chiều sâu . 54
    3.1.3. Xây dựng kinh phí cho hoạt động marketing một cách có kế hoạch. 54
    3.2. Các giải pháp trong hoạt động marketing mix . 54
    3.2.1.Hoàn thiện chính sách sản phẩm: 54
    3.2.2. Hoàn thiện chính sách giá: 54
    3.2.3. Hoàn thiện chính sách phân phối: 54
    3.2.4. Hoàn thiện chính sách xúc tiến- khuyếch trương . 54
     
Đang tải...