Báo Cáo Thực trạng hoạt động marketing_mix tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong một thế gới ngày nay marketing chiếm một vị trị quan trọng trong các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh do vậy chúng ta cần tìm hiểu marketing để biết được thị trường là gì, những ai hoạt động trên thị trường và hoạt động như thế nào, yêu cầu của họ ra sao. Marketing có một vai trò quan trong là tìm hiểu các nhu cầu của người tiêu dùng và đề ra các giải pháp nhằm thoả mãn các nhu cầu đó, sự sáng tạo trong marketing có tầm quan trọng đặc biệt trong nghành chúng ta do bản chất tự tiêu hao của dịch vụ không thể lưu kho cất trữ.
    Mục tiêu nghiên cứu của marketing là nâng cao và hoàn thiện hệ thông marketing – mix tại khách sạn Công Đoàn, nâng cao khả năng cạnh tranh cảu khách sạn, để khách sạn hoàn thiện hơn nữa hoạt đông marketing của khách sạn tìm ra những nhu cầu tiềm năng của thị trường mục tiêu va biến các nhu cầu đó thành sự thoả mãn của khách hàng.
    Vì vậy dưới sự phát triển đó của ngành kinh doanh khách sạn nói chung và việc kinh doanh của khách sạn Công Đoàn Việt Nam nói riêng, Em muốn đi sâu tìm hiểu việc ứng dụng chính sách marketing – mix trong hoạt động thu hút khách, nhằm hoàn thiện hệ thống marketing – mix tại khách sạn nâng cao hơn nữa kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn, chiếm lĩnh thị phần so với đối thủ cạnh tranh. Với những kiến thức mình đã học nhằm ứng dụng nghiên cứu vào thực tiễn tại khách sạn Công ĐoànViệt Nam.



    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING – MIX 2
    1.1 Cơ sở lý luận chung về Marketing _ Mix. 2
    1.1.1Một số khái niệm về kinh doanh khách sạn 2
    1.1.2 Đặc điểm của kinh doanh khách sạn 2
    1.2 Khái niệm khách của khách sạn. 3
    1.2.1 Khái niệm 3
    1.2.2 căn cứ vào tính chất tiêu dùng và nguồn gốc khách khách 4
    1.3 Phân đoạn thị Trường và lựa chọn thị trường mục tiêu. 4
    1.3.1 Phân đoạn thị trường. 4
    1.3.2 Những lợi ích của việc phân đoạn thị trường. 5
    1.3.3 Những hạn chế của việc phân đoạn thị trường. 5
    1.4 Cơ sở để phân đoạn thị trường. 6
    1.4.1 phân đoạn theo địa lý. 6
    1.4.2 Phân đoạn theo dân số học. 7
    1.4.3 Phân loại theo mục đích chuyến đi. 7
    1.4.4 Phân đoạn theo đồ thị tâm lý. 8
    1.4.5 Phân đoạn theo hành vi. 8
    1.4.6 Phân đoạn theo sản phẩm. 9
    1.4.7. Phân đoạn theo kênh phân phối 9
    1.4.8. Phân tích môi trường Marketing của khách sạn 10
    1.5.Khái niệm marketing - mix và các chính sách marketing. 11
    1.5.1 Khái niệm về Marketing - mix. 11
    1.5.2. Các chính sách Marketing - mix 12
    1.5.2.1 Chính sách sản phẩm. 12
    1.5.2.2 Chính sách giá cả trong du lịch. 15
    1.5.2.3 Chính sách phân phối. 16
    1.5.2.4 chính sách xúc tiến sản phẩm du lịch 18
    CHƯƠNG 2 21
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING_MIX TẠI KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM. 21
    2.1 Khái quát về hoạt động kinh doanh khách sạn tại khách sạn Đoàn Việt Nam. 21
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển khách sạn Công Đoàn Nam. Việt Nam. 21
    2 1.2 Loại hình doanh nghiệp 23
    2.1.3 Ngành nghề kinh doanh chính của khách sạn. 23
    2.1.4 Chức năng nhiệm vụ của khách sạn. 23
    2.1.5 Mô hình cơ cấu và tổ chức của khách sạn Công Đoàn Việt Nam. 24
    2.2 Phân tích đặc điểm nguồn khách của khách sạn Công Đoàn Việt Nam. 25
    2.2.1 Nguồn khách chính của khách sạn Công Đoàn Việt Nam. 25
    2.2.2 Đặc điểm nguồn khách của khách sạn Công Đoàn Việt Nam. 27
    2.3 Thực trạng hoạt động marketing tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam 28.
    2.3.1 Chính sách sản Phẩm của khach sạn Công Đoàn Việt Nam. 28
    2.3.2 Chính sách phân phối của khach sạn Công Đoàn Việt Nam 29
    2.3.3 Chính sách giá của khách sạn Công Đoàn Việt Nam 30
    2.3.4 Chính sách xúc tiến của khach sạn Công Đoàn Việt Nam . 31
    CHƯƠNG 3 32
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ỨNG DỤNG MARKETING MIX TẠI KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM. 32
    3.1 Một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing _mix tại khách sạn Công đoàn Việt Nam. 32
    3.1.1 Hoàn thiên chính sách sản phẩm. 32
    3.1.2 Hoàn thiện chính sách phân phối. 35
    3.1.3. Hoàn thiện chính sách quảng cáo và truyền thông 36
    3.1.4. Hoàn thiện chính sách giá 36
    3.1.5 Quan hệ đối tác 38
    KẾT LUẬN 39
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 40
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...