Luận Văn Thực trạng hoạt động Marketing và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty thông tin di

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 24/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời nói đầu
    Chương 1: Giới thiệu tổng quan về Công ty thông tin di động Mobi Fone
    1.1. Giới thiệu chung về Công ty thông tin di động VMS
    1.1.1 Giới thiệu về Công ty
    1.1.2. lịch sử ra đời của Công ty VMS - Mobi Fone
    1.1.3. Cơ cấu tổ chức
    1.2. Các dịch vụ của VMS
    1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh
    Chương II: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty thông tin di động Mobi Fone
    2.1 Nghiên cứu marketing
    2.2.Môi trường Marketing
    2.2.1. Môi trường marketing vĩ mô
    a. Môi trường nhân khẩu
    b. Môi trường kinh tế
    c. Môi trường tự nhiên
    d. Môi trường khoa học kỹ thuật
    e. Môi trường chính trị
    g. Môi trường văn hóa
    2.2.2. Môi trường marketing vi mô
    a. Công ty
    b. Những người cung ứng
    c. Những người môi giới marketing
    d. Khách hàng
    e. Đối thủ cạnh tranh
    g. Công chúng trực tiếp
    2.3. Các hoạt động marketing hỗn hợp
    2.3.1. Chính sách sản phẩm
    2.3.2. Chính sách giá cả
    2.3.3. Chính sách phân phối
    2.2.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp
    2.3.5. Con người
    2.4. Phân tích SWOT
    2.4.1. Điểm mạnh của Công ty VMS
    2.4.2. Điểm yếu
    2.4.3. Cơ hội
    2.4.4 Đe dọa
    2.4.5 Ma trận SOWT
    Chương III: Giải pháp marketing trong các dịch vụ thông tin di động tại Công ty Mobi Fone
    3.1. Phương hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới
    3.1.1 Xu hướng phát triển thông tin liên lạc
    3.1.2. Chiến lược phát triển của các dịch vụ thông tin di động
    3.2. Một số giải pháp marketing chủ yếu góp phần phát triển hoạt động trong các dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS
    3.2.1.Tổ chức hoạt động nghiên cứu thị trường thông tin di động
    3.2.2. Hoàn thiện và phát triển hệ thống marketing hỗn hợp
    a. Chính sách dịch vụ
    b. Chính sách hoàn thiện và nâng cao dịch vụ
    c. Chính sách phân phối
    d. Chính sách khuyếch trương
    e. Chính sách về quá trình dịch vụ

    Kết luận
    Tài liệu tham khảo



    LỜI MỞ ĐẦU
    Thực hiện chủ trương đổi mới, Nhà nước đã tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh phát triển nhanh chóng và tạo khả năng thu hút vốn đầu tư nước ngoài, công nghệ tiên tiến vào thị trường Việt Nam. Ngành bưu chính viễn thông đã liên tục ứng dụng công nghệ tiên tiến, đang và sẽ luôn là ngành đi đầu để tạo ra sức mạnh cho các ngành kinh tế khác. Sự ra đời của Công ty Thông tin di động Việt Nam (VMS) là một sự kiện quan trọng trong việc đa dạng hoá và hiện đại hoá ngành viễn thông Việt Nam.
    Trong thời gian qua, Công ty VMS đã thu được kết quả sản xuất kinh doanh thật đánh khích lệ. Tuy nhiên trong nền kinh tế thị trường không thể tránh khỏi việc cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng ngành. Để đảm bảo giành thắng lợi trong cạnh tranh thì việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất, nhanh nhất đó là công việc khó khăn. Do vậy, vai trò của hoạt động marketing ngày càng được khẳng định trên thị trường. Nó giúp cho các đơn vị định hướng hoạt động kinh doanh của mình. Từ việc nghiên cứu thị trường, nhu cầu thị trường đến việc thúc đẩy tiêu thụ tăng doanh số bán và tăng sự thỏa mãn khách hàng, marketing được coi là một trong những bí quyết tạo nên sự thành công của doanh nghiệp và là công cụ cạnh tranh có hiệu quả. Xuất phát từ vấn đề trên và vận dụng kiến thức đã học nhằm góp phần nào đấy đối với việc sử dụng công cụ marketing trong hoạt động kinh doanh của công ty VMS, nhóm em xin chọn đề tài:
    “Thực trạng hoạt động marketing và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty VMS – Mobi Fone ”
     
Đang tải...