Luận Văn Thực trạng hoạt động Marketing và chiến lược giá sản phẩm máy tính truyền thông

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng hoạt động Marketing và chiến lược giá sản phẩm máy tính truyền thông


    MỤC LỤC

    Phần I : Cơ sở lý luận về chiến lược giá

    I : Khái niệm vai trò của giá
    1 : Khái niệm
    2 : Vai trò
    II : Các yếu tố ảnh đến các quyết định giá của doanh nghiệp
    1 : Các yếu tố bên trong công ty
    2 : Các yếu tố bên ngoài
    3 : Các chiến lược giá
    III : Việc thực hiện chiến lược giá của sản phẩm

    Phần II : Hoàn thiện chiến lược giá
    I : Những định hướng phát triển kinh doanh và merketing của công ty
    II : Hoàn thiện chiến lược giá của công ty 3C
    III : Kết luận
     
Đang tải...