Luận Văn Thực trạng hoạt động Marketing trong dịch vụ đường dài của VIETTEL (81 trang)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng hoạt động Marketing trong dịch vụ đường dài của VIETTEL (81 trang)



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG I CÁC VẤN ĐỀ CƠ BẢN CỦA CỦA MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ

    I. Đặc điểm của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ

    I. 1. Bản chất của dịch vụ

    I.2. Đặc điểm của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ

    II.3 Những loại hình marketing và các kiểu chiến lược marketing được áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ viễn thông.

    III. 1. Những đặc thù của sản phẩm dịch vụ Viễn thông.

    III. 2 Vai trò của marketing trong kinh doanh dịch vụ Viễn thông.

    III. 3 Sự cần thiết của việc ứng dụng marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Viễn thông.

    II.2 Môi trường vi mô.

    III.Thực trạng hoạt động Marketing trong dịch vụ đường dài của VIETTEL

    III.1 Chiến lược sản phẩm.

    III.2 Chiến lược về giá

    III.3 Chiến lược phân phối

    III.4 Chiến lược truyền thông marketing

    III.5 Chính sách con người trong Marketing

    Kém

    III.6 Quá trình dịch vụ của 178

    IV. Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ điện thoại đường dài của Công Viễn thông Quân đội-Vietel.

    V. Đánh giá tình hình hoạt động Marketing của công ty.


    CHƯƠNG III MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM MỞ RỘNG VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÀI CHO CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI -VIETTEL

    I. Những giải pháp tổng thể.

    I.1. Nghiên cứu và dự báo nhu cầu thị trường

    I. 2 Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu.

    I.3 Xác lập các mục tiêu marketing và định hướng chiến lược.

    - Chiến lược áp dụng chính sách phân biệt đỗi với các đoạn thị trường.

    II. Những giải pháp Marketing nhằm mở rộng và phát triển dịch vụ Điện thoại đường dài cho VIETTEL

    II.1.Về chiến lược sản phẩm dịch vụ.

    II.1.1. Chính sách cơ cấu sản phẩm dịch vụ và phát triển dịch vụ mới.

    II.1.2. Quản lý chất lượng dịch vụ.

    II.1.3 Chính sách tăng cường khả năng nhận biết dịch vụ.

    II.2. Về chiến lược giá.

    II.3. Về chiến lược phân phối.

    II.3.1 Phát triển kênh phân phối gián tiếp

    II.3.2 Phát triển kênh phân phối trực tiếp qua điện thoại.

    II.3.3 Kiện toàn kênh phân phối trực tiếp hiện có

    II.4 Về chiến lược truyền thông marketing

    II.4.2 Các chương trình khuyến mại.

    II.4.3 Hoạt động quan hệ công chúng (PR).

    II.5 Về chính sách con người.

    II.5.1 Kiện toàn tổ chức, bố trí lại công việc trong quy trình dịch vụ:

    II.5.2 Chính sách đào tạo nâng cao và chính sách thù lao lao động.

    II.5.3 Xây dung nội quy làm việc và thực hiện nghiêm kỷ luật lao động.

    II.6. Cải tiến quy trình dịch vụ 178

    II.6.1 Cải tiến quy trình thu cước và đôn đốc thanh toán.

    II.6.2 Trang bị thêm về cải tiến quy trình tính cước.

    II.6.3 Cải tiến quy trình tính cước

    II.7. Phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
     
Đang tải...