Chuyên Đề Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng NHTMCP Kỹ Thương (TechcomBank) - chi nhánh Hoàn Kiếm <N

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng NHTMCP Kỹ Thương (TechcomBank) - chi nhánh Hoàn Kiếm <N

    MỤC LỤC​ 5527830" Chương I : Tổng quan về ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam-chi nhánh Hoàn Kiếm 1
    5527831" 1. Lịch sử hình thành của Techcombank và quá trình phát triển của chi nhánh Hoàn Kiếm 1
    5527832" 1.1. Giới thiệu chung về hội sở chính. 1
    5527833" 1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam 1
    5527834" 1.3 Quá trình phát triển của chi nhánh Techcombank Hoàn Kiếm 2
    5527835" 2.Cơ cấu tổ chức bộ máy của chi nhánh. 3
    5527836" 2.1 Sơ đồ tổ chức bộ máy. 3
    5527838" 2.2 Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận. 3
    5527839" 2.3 Mối quan hệ giữa các bộ phận: 5
    5527840" 3. Đặc điểm kinh tế của chi nhánhHoàn Kiếm 6
    5527841" 3.1 Đặc điểm về sản phẩm 6
    5527842" 3.2 Công tác đào tạo nhân sự. 9
    5527843" 3.3 Đặc điểm về công nghệ ngân hàng. 10
    5527844" 3.4 Đặc điểm về khách hàng và thị trường. 10
    5527845" 4. Các kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm qua. 11
    5527846" 4.1 Hoạt động huy động vốn. 12
    5527847" 4.2 Hoạt động tín dụng. 15
    5527848" 4.3 Các hoạt động phi tín dụng khác. 19
    5527849" 4.4 Các hoạt động hỗ trợ của chi nhánh. 19
    5527850" 4.5 Kết quả hoạt động kinh doanh. 20
    5527851" Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại Techcombank chi nhánh Hoàn Kiếm 23
    5527852" 1.Thực trạng Marketing tại chi nhánh Hoàn Kiếm trong những năm qua 23
    5527853" 2. Thực trạng thực hiện chiến lược Marketing tại chi nhánh Techcombank Hoàn Kiếm 25
    5527854" 2.1 Chiến lược sản phẩm 25
    5527855" 2.2 Chiến lược giá. 28
    5527856" 2.3 Chiến lược phân phối : 30
    5527857" 2.4 Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. 31
    5527858" 3. Đánh giá hoạt động Marketing tại chi nhánh Hoàn Kiếm 35
    5527859" 3.1 Ưu điểm 35
    5527860" 3.2 Nhược điểm 37
    5527861" 3.3 Nguyên nhân. 38
    5527862" Chương III : Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam – chi nhánh Hoàn Kiếm 41
    5527863" 3.1 Định hướng phát triển chung của chi nhánh. 41
    5527864" Chiến lược thực hiện. 42
    5527865" 3.2 Các giải pháp nâng cao hoạt động Marketing tại Techcombank chi nhánh Hoàn Kiếm 44
    5527866" 3.2.1. Tổ chức thực hiện Marketing độc lập trong mô hình tổ chức của ngân hàng. 44
    5527867" 3.2.2. Duy trì nâng cao chất lượng khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới. 44
    5527868" 3.2.3. Xây dựng và đẩy mạnh chiến lược sản phẩm hợp lý. 46
    5527869" 3.2.4. Xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối 47
    5527870" 3.2.5. Nâng cao hiệu quả giao tiếp khuyếch trương. 47
    5527871" 3.3. Các kiến nghị 48
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...