Luận Văn Thực trạng hoạt động marketing tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng hoạt động marketing tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam


    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING – MIX 2
    1.1 Cơ sở lý luận chung về Marketing _ Mix . 2
    1.1.1Một số khái niệm về kinh doanh khách sạn . 2
    1.1.2 Đặc điểm của kinh doanh khách sạn 2
    1.2 Khái niệm khách của khách sạn 3
    1.2.1 Khái niệm . 3
    1.2.2 căn cứ vào tính chất tiêu dùng và nguồn gốc khách khách 4
    1.3 Phân đoạn thị Trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 4
    1.3.1 Phân đoạn thị trường . 4
    1.3.2 Những lợi ích của việc phân đoạn thị trường 5
    1.3.3 Những hạn chế của việc phân đoạn thị trường 5
    1.4 Cơ sở để phân đoạn thị trường. . 6
    1.4.1 phân đoạn theo địa lý 6
    1.4.2 Phân đoạn theo dân số học . 7
    1.4.3 Phân loại theo mục đích chuyến đi 7
    1.4.4 Phân đoạn theo đồ thị tâm lý . 8
    1.4.5 Phân đoạn theo hành vi . 8
    1.4.6 Phân đoạn theo sản phẩm . 9
    1.4.7. Phân đoạn theo kênh phân phối 9
    1.4.8. Phân tích môi trường Marketing của khách sạn 10
    1.5.Khái niệm marketing - mix và các chính sách marketing . 11
    1.5.1 Khái niệm về Marketing - mix 11
    1.5.2. Các chính sách Marketing - mix . 12
    1.5.2.1 Chính sách sản phẩm . 12
    1.5.2.2 Chính sách giá cả trong du lịch. . 15
    1.5.2.3 Chính sách phân phối 16
    1.5.2.4 chính sách xúc tiến sản phẩm du lịch 18
    CHƯƠNG 2 . 21
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING_MIX TẠI KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM. 21
    2.1 Khái quát về hoạt động kinh doanh khách sạn tại khách sạn Đoàn Việt Nam. 21
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển khách sạn Công Đoàn Nam. Việt Nam. 21
    2 1.2 Loại hình doanh nghiệp 23
    2.1.3 Ngành nghề kinh doanh chính của khách sạn . 23
    2.1.4 Chức năng nhiệm vụ của khách sạn 23
    2.1.5 Mô hình cơ cấu và tổ chức của khách sạn Công Đoàn Việt Nam 24
    2.2 Phân tích đặc điểm nguồn khách của khách sạn Công Đoàn Việt Nam. 25
    2.2.1 Nguồn khách chính của khách sạn Công Đoàn Việt Nam . 25
    2.2.2 Đặc điểm nguồn khách của khách sạn Công Đoàn Việt Nam 27
    2.3 Thực trạng hoạt động marketing tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam 28.
    2.3.1 Chính sách sản Phẩm của khach sạn Công Đoàn Việt Nam. 28
    2.3.2 Chính sách phân phối của khach sạn Công Đoàn Việt Nam 29
    2.3.3 Chính sách giá của khách sạn Công Đoàn Việt Nam 30
    2.3.4 Chính sách xúc tiến của khach sạn Công Đoàn Việt Nam 31
    CHƯƠNG 3 32
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ỨNG DỤNG MARKETING MIX TẠI KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM . 32
    3.1 Một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing _mix tại khách sạn Công đoàn Việt Nam . 32
    3.1.1 Hoàn thiên chính sách sản phẩm 32
    3.1.2 Hoàn thiện chính sách phân phối . 35
    3.1.3. Hoàn thiện chính sách quảng cáo và truyền thông 36
    3.1.4. Hoàn thiện chính sách giá . 36
    3.1.5 Quan hệ đối tác 38
    KẾT LUẬN . 39
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 40
     
Đang tải...