Báo Cáo Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Chính

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Trong những năm gần đây, Việt Nam chúng ta đã có những bước chuyển biến tích cực từ kinh tế tập trung , quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước. Trong điều kiện như thế, đã có rất nhiều doanh nghiệp phải chuyển hướng kinh doanh để phù hợp với xu hướng phát triển của đất nước, trong đó sự đấu tranh khách hàng ngày càng quan trọng. Marketing đã trở thành chìa khóa cốt lõi trong thành công của mỗi công ty. Marketing giúp các công ty, doanh nghiệp phản ứng linh hoạt hơn trong kinh doanh. Mỗi quyết định trong chiến lược Marketing sẽ quyết định đến sự sống còn, sự thành công của công ty. Các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và những quy luật khắc khe của nền kinh tế, những biến động thường xuyên của môi trường kinh doanh, đó cũng là cơ hội, thách thức to lớn cho mỗi công ty. Do vậy công ty cần phải tìm cách khai thác tối đa những lợi thế của mình về tài chính, nhân sự, công nghệ mới có thể tồn tại và phát triển, đặc biệt là sử dụng các công cụ Marketing. Chính vì lẽ đó mà ngày nay kinh doanh theo quan điểm Marketing xã hội đang trở thành mối quan tâm của các nhà kinh doanh cũng như toàn xã hội.
    Cùng với sự phát triển của đất nước, người dân có những nhu cầu cao hơn trong cuộc sống, họ đòi hỏi sự đáp ứng một cách tốt hơn, giá trị và phong cách. Và việc sở hữu những món đồ giá trị , cá tính, thời trang thể hiện phong cách của mình, đã trở thành một nhu cầu mới trong xã hội. Thấy được nhu cầu của khách hàng ngày một tăng công ty TNHH SX&TM Minh Chính với trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đã sáng tạo và phát triển những sản phẩm chất lượng, mẫu mã thời trang từ da trăn, da cá sấu đáp ứng như cầu sỡ hữu những món đồ giá trị, cá tính của khách hàng. Chính vì vậy em đã chọn đề tài: “Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH SX&TM Minh Chính” làm đề tài cho báo cáo thực tập tốt nghiệp của mình.
    Nội dung của báo cáo ngoài phần mở đầu và phần kết luận, báo cáo được chia làm 3 chương:
    Chương I: Giới thiệu chung về công ty TNHH SX&TM Minh Chính
    Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH SX&TM
    Minh Chính
    Chương III: Dự kiến đề tài chuyên đề tốt nghiệp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...