Tiểu Luận Thực trạng hoạt động marketing ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận Marketing


    Đề tài:

    ã Marketing quốc tế
    ã Thực trạng hoạt động marketing ở Việt Nam.
    ã Thương hiệu và nhãn hiệu




    Lời nói đầu.


    Sau khi đã học về marketing, em đã phần nào nắm được thế nào là marketing, marketing có những hoạt động gì , hay nó có vai trò gì đối với các doanh nghiệp ? Những câu trả lời cho các câu hỏi đó đã xoá bỏ những cách nhìn nhận hết sức thiếu sót ban đầu của em, đem lại những cái nhìn sâu sắc, tổng quan hơn về marketing. Với thời đại công nghệ số hiện nay,marketing doanh nghiệp rất đa dạng, không phân biệt phương thức, vị trí địa lý, biên giới quốc gia. Đó là điều rất thuận lợi cho doanh nghiệp nhưng chính từ đó lại nảy sinh những thách thức cho doanh nghiệp. Trong phạm vi của bài tiểu luạn này, chúng ta cùng nhau đề cập đến bốn loại vấn đề sau:
    1. Khái quát về marketing quốc tế.
    2. Môi trường mả quốc tế.
    3. các phương thức thâm nhập thị trường marketing quốc tế.
    4. Các quyết định marketing quốc tế – mix quốc tế.

    Tiếp theo đó là thực trạng phát triển của hoạt động marketing ở Việt Nam hiện nay.
    Cuối cùng chúng ta sẽ cùng
    nhau tìm hiểu về Thương hiệu, nhn hiệu cùng một số luật có liên quan. Một vấn đề rất dễ nhẫm lẫn gặp fải ở nhiều người. Chắc chắn sau khi tìm hiểu song vấn đề này sẽ thật đơn giản để phân biệt đâu là nhãn hiệu, đâu là thương hiệu?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...