Báo Cáo Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing tại Công ty Qtech

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing tại Công ty Qtech
    MỤC LỤC


    I. Giới thiệu chung về công ty Qtech 1
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty. 1
    1.1. Chức năng và nhiệm vụ của công ty. 2
    1.2. Các lĩnh vực kinh doanh của công ty. 2
    1.3. Tư vấn hỗ trợ khách hàng. 3
    1.4. Cơ sở dữ liệu và phần mềm ứng dụng: 3
    1.5. Dịch vụ kỹ thuật và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin: 3
    1.6. Hỗ trợ các doanh nghiệp về công nghệ thông tin: 4
    2. Đặc điểm về sản phẩm của công ty. 4
    2.1. Máy tính: 4
    2.2. Thiết bị: 5
    2.3. Đặc điểm về cơ cấu lao động của công ty. 6
    2.4. Đặc điểm về năng lực tài chính của công ty. 8
    3. MôI trƯỜNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY. 10
    3.1. Đặc điểm về thị trường tiêu thụ của công ty. 10
    3.2. Đặc điểm về mục tiêu kinh doanh của công ty hiện nay. 12
    3.3. Các tác động của môi trường 13
    3.4. Nguyên nhân khách quan. 15
    3.5. Nguyên nhân chủ quan. 16


    II. thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing 18
    1. Kết quả kinh doanh của công ty. 18
    1.1 Mục tiêu khách hàng: "Khách hàng là thượng đế". 19
    1.2. Mục tiêu kinh doanh có hàm lượng công nghệ cao. 20
    1.3. Mục tiêu đối tác kinh doanh lớn nhất. 20
    1.4. Mục tiêu kinh doanh những sản phẩm nổi tiếng nhất. 20
    1.5. Mục tiêu dịch vụ đến khu vực khách hàng đông nhất. 21
    1.6. Mục tiêu kinh doanh đến những khu vực có nhu cầu cấp thiết nhất và thị trường lớn nhất. 21
    1.7. Mục tiêu xây dựng môi trường sống và làm việc sáng tạo nhất. 21
    1.7. Mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ tận tuỵ có năng lực cao nhất. 22
    1.8. Mục tiêu quản trị kinh doanh tốt nhất. 22
    1.9. Các hoạt động marketing của Doanh nghiệp. 22
    2. Uy tín và vị trí của Doanh nghiệp trên thị trường. 25
    2.1 Thực trạng về sức cạnh tranh của máy tính và các thiết bị tin học của công ty QTECH trên thị trường hiện nay. 26
    2.2. Thực trạng việc thực hiện các tiêu chí về kỹ thuật, chất lượng và mẫu mã của các thiết bị tin học và máy tính của Công ty. 28
    2.3. Các hoạt động của công ty nhằm thực hiện tiêu chí mức độ phù hợp về giá cả các thiết bị tin học và máy tính của công ty trên thị trường. 28
    2.4. Thực trạng việc thực hiện các hoạt động Marketing để thúc đẩy nhu cầu của khách hàng. 30
    2.5.Thực trạng về khả năng phát triển và chiếm lĩnh thị phần của hàng hoá. 31
    2.6. áp lực của môi trường cạnh tranh và tình hình cạnh tranh các sản phẩm thiết bị tin học và máy tính có ảnh hưởng tới công ty Qtech 32
    2.7. Các biện pháp mà công ty đã áp dụng để nâng cao sức cạnh tranh các sản phẩm thiết bị tin học và máy tính của công ty Qtech 33
    3. Đánh giá sức cạnh tranh và các hoạt động nâng cao sức cạnh tranh các thiết bị tin học và máy tính của công ty Qtech 38
    3.1. Các ưu điểm trong việc nâng cao sức cạnh tranh các thiết bị tin học và máy tính của công ty. 38
     
Đang tải...