Tiểu Luận Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của công ty kính Kỳ Anh.

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của công ty kính Kỳ Anh.

    Lời Mở Đầu

    Giữ vững và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường là một điều rất khó khăn, nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ đe doạ cũng như áp lực cạnh tranh trên thị trường. Để làm được điều này doanh nghiệp phải thực hiện sản xuất kinh doanh theo định hướng thị trường, theo khách hàng và phải áp dụng các hoạt động Marketing vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh trên thị trường, trong đó việc xây dựng và hoàn thiện một chính sách
    Marketing sẽ là công cụ cạnh tranh sắc bén và hiệu quả của doanh nghiệp để đi tới thanh công.
    Nhận thức được điều đó, trong quá trình thực tập em đã cố gắng tìm hiểu những hoạt động sản xuất kinh doanh của cơ sở, việc vận dụng các biện pháp chiến lược Marketing tại cơ sở như thế nào. Và trong quá trình thực tập em đã có thêm những kiến thức Marketing ngoài thực tiễn. Bản báo cáo thực tập tổng hợp sau đây là kết quả sau hai tháng thực tập tại công ty sản xuất kính Kỳ Anh. Do thời gian có hạn, sự hạn chế về kinh nghiệm và kiến thức nên bản báo cáo này có thể chưa phản ánh hết được thực trạng sản xuất, kinh doanh của công ty, rất mong có sự sữa chũa đóng góp của thầy cô.
    Công ty Kỳ Anh là một công ty TNHH được thành lập theo quyết định số 325/ BXD – TCLĐ ngày 4/ 3/ 1995 về việc đổi tên cơ sở sản xuất gia công kính Kỳ Anh thành Công ty TNHH kính Kỳ Anh.
    Công ty là cơ sở tư nhân đầu tiên của sản xuất kính tấm xây dựng, và các sản phẩm kính thuỷ tinh đầu tiên tại Việt Nam. Công ty có chức năng sản xuất và kinh doanh kính tấm xây dựng, sản xuất gương soi, kính phản quang và các sản phẩm kính cao cấp khác nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
    Ra đời trong công cuộc đổi mới nền kinh tế từ bao cấp sang cơ chế thị trường, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Công ty không ngừng áp dụng và đổi mới công nghệ để có sản lượng cao, chất lượng sản phẩm tốt, giảm giá thành nhằm nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Hiện nay sản phẩm của công ty đã có mặt rộng khắp ở thị trường trong nước và đã được xuất khẩu sang Trung Quốc và một số nước trong khu vực.
    Từ một xưởng sản xuất gia công kính nhỏ bé, trải qua nhiều khó khăn, công ty đã không ngừng phát triển và trở thành Công ty tư nhân sản xuất kính đầu tiên ở Việt Nam với doanh thu hàng năm đạt hàng chục tỷ đồng, đóng thuế cho nhà nước hàng trăm triệu đồng mỗi năm và tạo công ăn việc làm ổn định cho đội ngũ công nhân viên của Công ty.
    Hiện nay Công ty có một nhà máy sản xuất kính tại quận Kiến An – Hải Phòng, một xưởng sản xuất và buôn bán kính tại Thanh Trì - Hà Nội và văn phòng giao dịch tại 331 Trường Chinh- Hà Nội.
    Báo cáo thực tập tổng hợp

    Phần I Giới thiệu về công ty kính Kỳ Anh.
    1. Sơ lược về lịch sử ra đời của công ty kính Kỳ Anh
    2. Sản phẩm kinh doanh
    3. Cơ cấu tổ chức.
    4. Tình hình kinh doanh qua các thời kỳ
    Phần II Đánh giá năng lực kinh doanh của công ty
    1. Năng lực tài chính
    2. Năng lực lao động
    3. Cơ sở vật chất kỹ thuật.
    4. Năng lực tổ chức quản lý.
    5. Năng lực thông tin.
    Phần III Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của công ty kính Kỳ Anh.
    1. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty kính Kỳ Anh
    2. Thực trạng hoạt động Marketing của công ty kính Kỳ Anh.
    2.1 Tổ chức bộ máy.
    2.2 Chiến lược Marketing
    2.3 Hoạt động nghiên cứu thị trường.
    2.4 Chính sách Marketing – mix.
    a. Chính sách sản phẩm.
    b. Chính sách giá cả .
    c. Chính sách phân phối.
    d. chính sách xúc tiến hỗn hợp.
    PhầnIV. Những tồn tại và nguyên nhân hạn chế của việc ứng dụng Marketing trong chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
    1. Những tồn tại của việc ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh.
    2. Nguyên nhân cơ bản của việc thực hiện chính sách marketing- mix trong công ty
    Kết luận .
     
Đang tải...