Luận Văn Thực trạng hoạt động kinh doanh, quản lý của công ty Hoá dầu Petrolimex

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Thực trạng hoạt động kinh doanh, quản lý của công ty Hoá dầu Petrolimex

    CHƯƠNG I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY HOÁ DẦU PETROLIMEX 3

    I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY 3
    1. Lịch sử hình thành công ty: 3
    2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty 4
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty. 4
    4. Trang thiết bị và cơ sở vật chất kỹ thuật. 5
    5. Đội ngũ cán bộ. 6
    II. SẢN PHẨM -KHÁCH HÀNG – TÌNH HÌNH CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY. 6
    1. Sản phẩm. 6
    2. Khách hàng. 7
    3. Tình hình cạnh tranh 8
    III. VÀI NÉT VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUỐC TẾ CỦA CÔNG TY. 9
    1. Nhận định chung về hoạt động xuất nhập khẩu. 9
    2. Các đối tác nước ngoài. 9


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY 10


    I. NHỮNG KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC. 10
    1. Một số kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. 10
    2. Tình hình tài chính của công ty 12
    3. Quá trình xây dựng và áp dụng ISO 9002 tại PLC. 13
    4. Công nghệ thông tin và triển vọng thương mại điện tử. 14
    II. NHỮNG HẠN CHẾ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
    VÀ QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY. 15
    1. Chính sách vốn. 15
    2. Hoạt động xúc tiến thương mại. 16
    3. Nguyên nhân. 16


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG ĐIỀU KIỆN HỘI NHẬP QUỐC TẾ HIỆN NAY 18


    I. GIẢI PHÁP TỪ PHÍA NHÀ NƯỚC 19
    1. Giải quyết những vướng mắc về thuế 19
    2. Tạo hành lang pháp lý phù hợp để tạo môi trường kinh doanh ổn định
    và có thể dự đoán được. 20
    3. Đẩy mạnh quá trình hình thành các tập đoàn kinh tế. 20
    4. Cần có các kế hoạch hỗ trợ thông tin thị trường, xúc tiến thương mại. 21
    II. GIẢI PHÁP TỪ PHÍA CÔNG TY HOÁ DẦU PETROLIMEX 22
    1. Phát huy hiệu quả chính sách xúc tiến thương mại. 22
    2. Nâng cao khả năng nắm bắt thông tin về thị trường trong nước và quốc tế. 22
    3. Thực hiện hiệu quả chính sách vốn. 23


    Phần kết thúc 24


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...