Chuyên Đề Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế bị động của chi nhánh công ty Dịch Vụ Du Lịch Bến Th

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế bị động của chi nhánh công ty Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành tại Hà Nội
    MỤC LỤC

    Trang
    Lời mở đầu 1

    Chương 1
    Cơ sở lý luận về kinh doanh lữ hành quốc tế bị động (outbound)


    1.1. Một số khái niệm cơ bản 3
    1.1.1. Kimh doanh lữ hành 3
    1.1.2. Các loại hình và điều kiện kinh doanh lữ hành 3
    1.1.3. Kinh doanh lữ hành quốc tế bị động 4
    1.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển kinh doanh lữ hành quốc tế bị
    động 5
    1.2.1. Môi trường vĩ mô 5
    1.2.2. Môi trường cạnh tranh trực tiếp 5
    1.2.3. Môi trường bên trong doanh nghiệp 6
    1.3. Quy trình kinh doanh chương trình du lịch trọn gói 7
    1.3.1. Giai đoạn 1: Thiết kế chương trình du lịch 7
    1.3.2. Giai đoạn 2: Xác định giá thành, giá bán của chương trình du lịch 10
    1.3.3. Giai đoạn 3: Tổ chức xúc tiến 12
    1.3.4. Giai đoạn 4: Tổ chức các kênh tiêu thụ chương trình du lịch 12
    1.3.5. Giai đoạn 5: Tổ chức thực hiện chương trình du lịch 15
    1.4. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế
    bị động 16
    1.4.1. Một số chỉ tiêu tuyệt đối để đánh giá kết quả kinh doanh tour 16
    1.4.2. Một số chỉ tiêu tương đối để đánh giá kết quả kinh doanh lữ hành quốc
    tế bị động 18
    Chương 2
    Thực trạng công tác tổ chức kinh doanh lữ hành quốc tế bị động
    của chi nhánh công ty Du lịch Bến Thành tại Hà Nội.

    2.1. Giới thiệu chung 20
    2.1.1. Giới thiệu về công ty dịch vụ du lịch Bến Thành 20
    2.1.2. Vài nét về chi nhánh tại Hà Nội 22
    2.1.3. Các điều kiện kinh doanh 25
    2.1.4. Kết quả kinh doanh của chi nhánh năm 2002 27
    2.2. Thực trạng công tác tổ chức kinh doanh lữ hành quốc tế bị động 31
    2.2.1. Thực trạng kinh doanh lữ hành quốc tế bị động 31
    2.2.2. Đặc điểm thị trường khách du lịch quốc tế bị động 33
    2.2.3. Quy trình kinh doanh lữ hành quốc tế bị động 37
    2.2.4. Quan hệ với các công ty lữ hành nhận khách 44
    2.3. Đánh giá việc tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế bị động 44
    2.3.1. Những thành công 44
    2.3.2 Những hạn chế cần giải quyết 45

    Chương 3
    Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh lữ hành
    quốc tế bị động.

    3.1. Xu hướng hoạt động kinh doanh lữ hành 47
    3.2. Định hướng kinh doanh của chi nhánh 48
    3.2.1. Về chỉ tiêu kinh doanh 48
    3.2.2. Công tác thị trường quảng bá du lịch 49
    3.2.3. Về cơ cấu tổ chức 49
    3.2.4. Các công tác khác 50
    3.3. Một số giải phápnhawmf thúc đẩy hoạt động kinh doanh lữ hành quốc
    tế bị động 50
    3.3.1. Về cơ cấu tổ chức và lao động 50
    3.3.2. Về cơ sở vật chất kỹ thuật 52
    3.3.3. Về kỹ thuật 52
    3.4. Một số kiến nghị với cơ quan nhà nước 54
    3.4.1.Đối với Chính phủ 54
    3.4.2.Đối với tổng cục du lịch 55
    3.4.3. Đối với tổng cụ hảI quan. Bộ công an, Bộ ngoạI giao 57
    3.4.4. Đối với Bộ giao thông vận tảI 57
    3.4.5. Đối với Cục hàng không dân dụng Việt Nam 57
    Kết luận 59
     
Đang tải...