Báo Cáo Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Sunny và tình hình phát triển của khách sạn

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Sunny và tình hình phát triển của khách sạn

    Mục lục
    Lời nói đầu
    Chương I - giới thiệu về khách sận Sunny
    I - Vị trí của khách sạn
    II- Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn
    1 – Bộ phận lễ tân
    2 – Bộ phận buồng pḥng
    3 – Bộ phân nhà hàng
    4 – Các dịch vụ khác
    Chương II – Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Sunny và t́nh h́nh phát triển của khách sạn
    II – Thực trạng và hoạt động của kinh doanh của khách sạn Sunny
    1 – Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận
    2 – Mô h́nh cấu tạo chức năng quản lư của khách sạn
    3 – Chức năng của các pḥng ban
    4 - Hoạt động kinh doanh của khách sạn
    5 – Hoạt động kinh doanh ăn uống
    6 – Các dịch vụ bổ sung
    Chương III – phơng hướng kinh doanh của khách sạn Sunny và một số kiến nghị
    I – Phương hướng và mục tiêu của khách sạn
    1 , Phương hướng
    2, Mục tiêu chủ yếu II – Một số kiến nghị
    II – Mét sè kiƠn ngh̃
    1 , Ư kiến đánh giá
    2 , Mét số kiến nghị
    Kết luận .


    Lời nói đầuTrong những năm gần đây cùng với sự phát triển đi lên của đất nước , ngành du lịch Việt Nam cũng có những bước khới đầu đánh kể đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn . Khi thị trường được mở rộng giao lưu với các nước khác th́ không ngừng xuất hiện hàng loạt các khách sạn mọc lên làm sôi động thị trường du lịch và làm tăng cường không khí cạnh tranh ngày càng gay gắt .Chính v́ vậy mà ngành du lịch khách sạn đă phát triển mạnh mẽ đă tạo ra một nguồn thu lớn góp phần thúc đẩy nền kinh tế đi lên một cách vượt bậc . Du lịch khách sạn c̣n được gọi là nghành công nghiệp không khói , nă không trực tiếp sản xuất các sản phẩm đu lịch nhưng nó gián tiếp tạo ra một nguồn thui đáng kể , trước t́nh h́nh này để tồn tại và khẳng định vị trí của ḿnh trên thị trường . Các DN , phải t́m đủ mọi cách thực thi mọi biện phấp để có đủ sức mạnh cạnh tranh . đó là ngoài yêu thế về quy mô vị trí , giá cả chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật . Các khách sạn cần có một hệ thống những sản phẩm dịch vụ hấp dẫn cung cấp cho khách . Dữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ chính là dữ vững và nâng cao uy tín cho DN trên thị trường .Khách sạn Sunny trước đây chủ yếu là kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú , hiện nay là cả ăn uống và dịch vụ khác . Kết quả đạt được của khách sạn trong những năm vừa qua thật đăng khích lệ . luôn đứng vững và không ngừng phát triển lượng khách đến khách sạn niên tục tăng . Co được như vậy là do ban lănh đạo đă có sự quan tâm đúng mức đến chất lượng dịch vô . Tuy nhiên , việc xác định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hết sức khó khăn do nó phụ thuộc và rất nhiều yếu tố mà đặc biệt là yếu tố con người . Nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong khách sạn là nhằm để phân tích mặt mạnh , mặt tồn tại để từ đó có những biện pháp giải quưt nhằm đạt kết quả kinh doanh tốt nhất . Xuất phát từ thực tiễn là sinh viên thưc tập em đi vào t́m hiểu quá tŕnh phát triển và cơ cấu khách sạn Sunny .




    Ngoài phần mở đầu và kết luận báo cáo này gồm ba chương .
    CHƯƠNG I – GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN SUNNY
    CHƯƠNG II – THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN SUNNY .

    Chương III – Giới thiệu chi tiết về bộ phận phục vụ.
    CHƯƠNG IV – PHƯƠNG HƯỚNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN SUNNY VÀ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ .
    Do thời gian thực tập và kiến thức c̣n hạn chế nên báo cáo này , không thể
    Tránh khỏi những sai sót , mong cô giáo hướng dẫn và các anh chị trong khách sạn giúp đỡ em .
    Em xin chân thành cảm ơn !
    Sinh viên
















    Chương I – Giới thiệu về khách sạn Sunny
    I . VỊ TRÍ CỦA KHÁCH SẠN
    Khách sạn SUNNY nằm ơ -120-Quán Thánh-Ba Đ́nh-Hà Nội.Vị trí khách sạn thoáng mát . Gần với các khu trung tâm văn hoá như : Lăng Bác , Phè Cổ Tạo điều kịên cho khách dễ dàng đi đến thăm những danh nam thắng cảnh của thành phố Hà Nội . Khách sạn SUNNYđạt tiêu chuẩn 3*, có nhiều hội trường để phục vụ cho nhiều hội nghị , hội thảo , đám cưới
    II – CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA KHÁCH SẠN .
    1. Bộ phận lễ tân
    a, Khu lễ tân của khách sạn SUNNY
    Tiền sảnh có diện tích 60m2
    Quầy lễ tân 15m2 gồm có
    – 02 máy tính nối mạng , Fax , quầy đổi tiền
    - Đồng hồ cheo tường một số nước treen thế giới
    - Điện thoại trực tiếp ra nước ng̣ai .
    - Thảm trải toàn bộ sàn
    - Bên cạnh quầy lễ tân kê một bộ salon . Đuợc trang bị điều hoà và điện thoại , mét bộ Êm chén , mét b́nh hoa tươi .
    + 01 máy vi tính nối mạng
    + Điện thoại trong nước và quốc tế

    + Mét số đ̣ng hồ treo tường của một số nước trên thế giới
    + Mét bộ ghế giúp khách sem báo , ngồi chê
    +Tại tiền sảnh của khách sạn có quầy Lobby Bar để phục vụ khách uống
    2, Bộ phận buồng pḥng
    Trong mỗi pḥng của khách sanh , các trang thiết bị tối thiểu có :
    - Một máy điều hoà
    - Một b́nh nóng lạnh
    - Mét tivi màu
     
Đang tải...