Báo Cáo Thực trạng hoạt động dịch vụ giao nhận hàng không ở VINATRANCO

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương I: Khái quát về dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập chuyên chở bằng đường không.
    I. Khái quát chung về giao nhận
    1. Giao nhận và vai trò của giao nhận trong thương mại quốc tế
    2. Người giao nhận
    3. Phạm vi các dịch vụ giao nhận
    4. Mối quan hệ của người giao nhận với các bên
    II. Giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu chuyên chở bằng đường hàng không.
    1. Các tổ chức quốc tế về giao nhận hàng hoá bằng đường không
    2. Giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu chuyên chở bằng đường hàng không.
    Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ giao nhận hàng không ở VINATRANCO
    I. Giới thiệu khái quát về VINATRANCO
    1. Qúa trình hình thành và phát triển của VINATRANCO
    2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty
    II. Thực trạng hoạt động dịch vụ giao nhận hàng không ở VINATRANCO
    1. Tình hình (kết quả) kinh doanh của Công ty trong những năm gần đây
    2. Thực trạng hoạt động dịch vụ giao nhận hàng không ở VINATRANCO
    3. Quy trình giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường hàng không ở VINATRANCO
    III. Phân tích và đánh giá hoạt động giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường hàng không ở VINATRANCO
    1. Phân tích về thị trường
    2. Phân tích đối thủ cạnh tranh
    3. Đánh giá chung về kết quả kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hàng hoá xuất nhập khẩu bằngđường hàng không tại VINATRANCO
    Chương III : Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động giao nhận hàng hóa xuất nhậ khẩu bằng đường hàng không ở VINATRANCO
    I. Mục tiêu và phương hướng phát triển của VINATRANCO trong thời gian tới.
    1. Triển vọng phát triển dịch vụ giao nhận quốc tế ở Việt Nam
    2. Mục tiêu và phương hướng phát triển của VINATRANCO trong thời gian tới.
    II. Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu bằngđường hàng không từ bản thân VINATRANCO
    1. Các biện pháp về thị trường
    2. Các biện pháp về cơ sở vật chất kỹ thuật
    3. Các biện pháp về tổ chức quản lý
    III. Các biện pháp hỗ trợ từ phía Nhà nước
    1. Nhà nước cần có những thay đổi về mặt chính sách và thủ tục để giúp Công ty thoát khỏi cơ chếcứng như hiện nay
    2. Hỗ trợ về mặt tài chính
    3. Nhà nước cần có chính sách hợp lý đầu tư xây dựng, nâng cấp và phát triển hệ thống cơ sở hạtầng phục vụ cho công tác giao nhận hàng không.
    CHƯƠNG I : KHÁI QUÁT VỀ DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HOÁ XUẤT NHẬP KHẨU
    CHUYÊN CHỞ BẰNG ĐƯỜNG KHÔNG.
    I. Khái quát chung về giao nhận
    1. Giao nhận và vai trò của giao nhận trong thương mại quốc tế
    2. Người giao nhận
    3. Phạm vi các dịch vụ giao nhận
    4. Mối quan hệ của người giao nhận với các bên
    II. Giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu chuyên chở bằng đường hàng không.
    1. Các tổ chức quốc tế về giao nhận hàng hoá bằng đường không
    2. Giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu chuyên chở bằng đường hàng không.
    CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG KHÔNG Ở VINATRANCO
    1. Qúa trình hình thành và phát triển của VINATRANCO
    2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty
    II. Thực trạng hoạt động dịch vụ giao nhận hàng không ở VINATRANCO
    1. Tình hình (kết quả) kinh doanh của Công ty trong những năm gần đây
    2. Thực trạng hoạt động dịch vụ giao nhận hàng không ở VINATRANCO
    3. Quy trình giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường hàng không ở VINATRANCO
    III. Phân tích và đánh giá hoạt động giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường hàng không ở VINATRANCO
    1. Phân tích về thị trường
    2. Phân tích đối thủ cạnh tranh
    3. Đánh giá chung về kết quả kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hàng hoá xuất nhập khẩu bằngđường hàng không tại VINATRANCO
    CHƯƠNG III : MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG GIAO NHẬN HÀNG HOÁ XUẤT NHẬP KHẨU BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG Ở VINATRANCO
    I. Mục tiêu và phương hướng phát triển của VINATRANCO trong thời gian tới.
    1. Triển vọng phát triển dịch vụ giao nhận quốc tế ở Việt Nam
    2. Mục tiêu và phương hướng phát triển của VINATRANCO trong thời gian tới.
    II. Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu bằngđường hàng không từ bản thân VINATRANCO
    1. Các biện pháp về thị trường
    2. Các biện pháp về cơ sở vật chất kỹ thuật
    3. Các biện pháp về tổ chức quản lý
    III. Các biện pháp hỗ trợ từ phía Nhà nước
    1. Nhà nước cần có những thay đổi về mặt chính sách và thủ tục để giúp Công ty thoát khỏi cơchế cứng như hiện nay
    2. Hỗ trợ về mặt tài chính
    3. Nhà nước cần có chính sách hợp lý đầu tư xây dựng, nâng cấp và phát triển hệ thống cơ sở hạtầng phục vụ cho công tác giao nhận hàng không.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...