Luận Văn Thực trạng hoạt động của hệ thống thông tin và Marketing của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 24/6/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    MỤC LỤC​

    Lời nói đầu


    Trong nền kinh tế thị trường sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. Sự cạnh tranh để có được lợi nhuận cao và sự ủng hộ từ phía khách hàng. Để có được điều đó mỗi một doanh nghiệp đang ráo riết nghiên cứu nhu cầu và hành vi mua hàng của người tiêu dùng.
    Mỗi một doanh nghiệp dùng các phương thức chiêu thị khác nhau và cách gìn giữ khách hàng riêng cho mình. Nhưng điều thực sự cần thiết trong một nền kinh tế phát triển nhanh như hiện nay đó là đáp ứng nhu cầu mong muốn khách hành kịp thời đúng lúc.
    Để làm được điều này, việc xây dựng một phương thức maketing bán hàng hiệu quả đóng vai trò quan trọng. Vì thế, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về hoạt động bán hàng để thấy đựoc những lợi thế cũng như những những nhược điểm cũa Công ty. Từ đó, Chúng ta có thể học hỏi và tìm ra những giải pháp nhằm làm cho hoạt động bán hàng ngày càng hiệu quả hơn.
    ở đây tôi xin giới thiệu công ty TNHH Quảng cáo lời gợi ý về trí tuệ (H&M) một công ty trong lĩnh vực in ấn, thiết kế các mẫu quảng cáo.họ là một trong số ít các doanh nghiệp thành công khá mạnh trong lĩnh vực này, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về hoạt động bán hàng để thấy đựoc những lợi thế cũng như những những nhựoc điểm cũa Công ty. Từ đó, Chúng ta có thể học hỏi và tìm ra những giải pháp nhằm làm cho hoạt động bán hàng ngày càng hiệu quả hơn.


    Chuyên đề gồm 3 chương:

    Chương I: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing. Một bộ phận không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội.
    Chương II: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tổ chức thu thập thông tin- Nghiên cứu khách hàng của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội.
    Chương III:Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội.
     
Đang tải...