Tiểu Luận THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY du lịch Cựu Chiến Binh Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY du lịch Cựu Chiến Binh Việt Nam

    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành còn non trẻ của Việt Nam so với thế giới, công ty du lịch cựu chiến binh Việt Nam đã xây dựng và bám trụ trong suốt thời gian từ đầu những năm 90 cho đến nay. Đó là một thành tích mà không phải công ty nào cũng có, rõ ràng là một lợi thế trong giai đoạn nền kinh tế Việt Nam chuyển mình sánh kịp các nền kinh tế khác trên thế giới.
    Những năm gần đây các công ty lữ hành quốc tế ồ ạt đổ bộ vào thị trường du lịch Việt Nam. Mặt khác, Việt Nam nổi lên là một nước an toàn , điểm đến lý tưởng của du khách trên thế giới. giữa tình hình chính trị trên thế giới không ổn định, khủng bố, chiến tranh, dịch bệnh luôn là những đe doạ đối với khách du lịch - những con người đang đi tìm cho mình những khoảnh khắc thư giãn hiếm hoi và hết sức cần thiết cho cuộc sống hiện đại.
    Với tình hình trên, thị trường du lịch Việt Nam đang vô cùng sôi động, mang nhiều hứa hẹn, bất ngời. Đòi hỏi các công ty du lịch phải hết sức năng động, để đáp ứng tốt mọi nhu cầu về du lịch, thoả mãn tốt nhất khách hàng. Có như vậy mới mong giữ được thị phần đã có và có thể chia được phần nhiều trong chiếc bánh thị trường.
    Quá trình thực tập tại công ty du lịch Cựu chiến Binh Việt Nam, đã mang lại cho Em một hiểu biết tổng quát về công ty, hiểu thêm những khó khăn và thuận lợi của hoạt động kinh doanh lữ hành. Em xin được trình bày những hiểu biết của mình về Công ty và về lữ hành nói chung. Để hoàn thành bài viết Em đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy giáo TRƯƠNG TỬ NHÂN, của Công ty du lịch Cựu Chiến Binh Việt Nam. Em xin chân thành cảm ơn thầy! Cảm ơn Công ty du lịch Cựu Chiến Binh!

    NỘI DUNG 2
    1. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY DU LỊCH CỰU CHIẾN BINH VIỆT NAM. 2

    1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 2
    1.2. Loại hình doanh nghiệp. 2
    1.3. Lĩnh vực kinh doanh. 2
    2. TỔ CHỨC BỘ MÁYCỦA CÔNG TY. 3
    2.1.Sơ đồ bộ máy tổ chức: 3
    2.2. Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận trong công ty. 4
    2.3. Tình hình nhân lực của công ty. 6
    2.4.Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật. 7
    3.THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY. 7
    3.1. Môi trường kinh doanh. 7
    3.1.1.Môi trường bên ngoài: 7
    3.1.2. Môi trường bên trong. 8
    3.2. Thị trường chính của công ty. 8
    3.3. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty. 8
    3.4. Đánh giá chung. 10
    3.4.1. Điểm mạnh, cơ hội. 10
    3.4.2. Một số khó khăn cần khắc phục. 10
    4. NHỮNG MỤC TIÊU VÀ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY. 10
    4.1. Mục tiêu. 10
    4.2. Biện pháp để phát triển. 11
    KẾT LUẬN 12
     
Đang tải...