Báo Cáo thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm viễn thông công ty điện lực phú thọ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU​ Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ là đơn vị trực thuộc công ty Điện lực Phú Thọ. Trải qua gần sáu năm xây dựng và trưởng thành, Trung tâm đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh viễn thông. Song, trong tình hình cạnh tranh gay gắt của thị trường viễn thông như hiện nay, hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ đều gặp phải không ít khó khăn. Một trong những khó khăn đó liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng.
    Trên thực tế, Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ đã tập trung mọi nỗ lực vào hoạt động Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao vị thế và uy tín của Viễn thông điện lực trên thương trường, tăng khả năng cạnh tranh để tồn tại phát triển lâu dài. Xuất phát từ thực tế nên em chọn chủ đề “Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ” cho bài báo cáo thực tập của mình.Bài báo cáo được chia làm 2 phần như sau:
    -Phần 1 : Giới thiệu về Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ
    -Phần 2 : Công tác Chăm sóc khách hàng tại Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ
    Chương 1: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ.
    Chương 2: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ.



    MỤC LỤC

    Nội dung Trang
    MỤC LỤC6
    DANH MỤC HÌNH VẼ 8
    DANH MỤC BẢNG BIỂU .8
    DANH MỤC TỪ VIÊT TẮT 8
    phẦn 1: KHÁI QUÁT VỀ TRUNG TÂM VIỄN THÔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC PHÚ THỌ9
    1.1 Giới thiệu về Trung tâm viễn thông (TTVT) công ty Điện lực Phú Thọ. 9
    1.1.1 Quá trình thành lập doanh nghiệp. 9
    1.1.2 Ngành nghề kinh doanh hiện tại9
    1.1.3 Tổ chức bộ máy và nhân lực. 9
    1.2 Mô hình tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ10
    1.2.1 Mô hình tổ chức. 10
    1.2.2 Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ 11
    PhẦn 2 :công tác chăm sóc khách hàng TẠI Trung tâm VIỄNTHÔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC PHÚ THỌ 12
    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI TRUNG TÂM VIỄN THÔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC PHÚ THỌ12
    1.1. Cơ sở lý luận về Chăm sóc khách hàng. 12
    1.1.1 Khái niệm về khách hàng. 12
    1.1.2 Khái niệm về Chăm sóc khách hàng. 12
    1.1.3 Tầm quan trọng và vai trò của Chăm sóc khách hàng. 13
    1.2 Thực trạng hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ13
    1.2.1 Các dịch vụ Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ cung cấp cho. 13
    1.2.2 Mô hình tổ chức hoạt động CSKH tại Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ15
    1.2.3 Hoạt động Chăm sóc khách hàng. 16
    1.2.4 Hoạt động hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng. 19
    1.2.5 Công tác giải quyết khiếu nại21
    1.3 Đánh giá thực trạng CSKH tại Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ22
    1.3.1. Kết quả đã đạt được. 22
    1.3.2. Những tồn tại23
    Chương 2 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI TRUNG TÂM VIỄN THÔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC PHÚ THỌ26
    2.1 Định hướng phát triển của trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ. 26
    2.1.1 Định hướng và mục tiêu hoạt động phát triển chung của Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ. 26
    2.1.2 Định hướng phát triển thị trường và khách hàng. 27
    2.2 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm viễn thông công ty Điện lực Phú Thọ. 28
    2.2.1 Hoàn thiện cơ sở dữ liệu khách hàng. 28
    2.2.2 Hoàn thiện công tác tổ chức bộ máy chăm sóc khách hàng. 29
    2.2.3 Nâng cao ý thức và trình độ của cán bộ công nhân viên trong TTVTĐLPT31
    2.2.4 Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường. 33
    2.2.5 Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 35
    2.2.6 Tăng cường các kênh thông tin về chương trình khuyến mãi36
    KẾT LUẬN38
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...