Luận Văn Thực trạng hoạt động bán hàng qua mạng của công ty Du lịch Việt Nam tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lụcTrangLời mở đầu
    1Chương I: Cơ sở lý luận về hoàn thiện hoạt động bán hàng qua mạng
    1.1. Hoạt động Kinh doanh lữ hành
    ​ 1.1.1. Định nghĩa
    1.1.2. Phân loại
    1.1.3. Hệ thống sản phẩm
    1.1.4. Tổ chức lao động .
    1.1.5. Quy trình kinh doanh
    3​ 3​ 4​ 5​ 9​ 1.2. Hoạt động bán hàng qua mạng
    ​ 1.2.1. Khái niệm, đặc điểm
    1.2.2. Các nhân tố tác động đến hoạt động bán hàng qua mạng của doanh nghiệp
    1.2.3. Quy trình bán hàng qua mạng
    14​ ​ 16​ 18​ 1.3. Hoàn thiện hoạt động bán hàng qua mạng
    ​ 1.3.1. Cơ sở vật chất kỹ thuật .
    1.3.2. Tổ chức lao động
    1.3.3. Hoàn thiện quy trình bán .
    1.3.4. Nâng cao chất lượng và độ tin cậy của hệ thống thông tin
    20​ 21​ 21​ 22​ Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng qua mạng của Công ty Du lịch Việt Nam tại Hà Nội
    2.1. Khái quát hoạt động kinh doanh của Công ty
    ​ 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển
    2.1.2. Mô hình cơ cấu tổ chức lao động .
    2.1.3. Điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty
    2.1.4. Đặc điểm tình hình khách
    2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh Lữ hành
    23​ 27​ 29​ 30​ 33​ 2.2. Thực trạng hoạt động bán hàng qua mạng
    ​ 2.2.1. Điều kiện cơ sở vật chất kĩ thuật
    2.2.2. Nhân lực của Công ty cho hoạt động bán hàng qua mạng
    2.2.3. Hệ thống các sản phẩm được cung cấp qua mạng của Công ty
    2.2.4. Quy trình bán hàng qua mạng của Công ty Du lịch Việt Nam tại Hà Nội
    2.2.5. Nhận xét chung về hoạt động bán hàng qua mạng tại Công ty Du lịch Việt Nam tại Hà Nội
    36​ 37​ 37​ 39​ ​ 43​ Chương III: Hoàn thiện hoạt động bán hàng qua mạng của Công ty Du lịch Việt Nam tại Hà Nội
    3.1. Chiến lược kinh doanh của Công ty Du lịch Việt Nam tại Hà Nội
    ​ 3.1.1. Xây dựng, quảng bá thương hiệu Vietnamtourism in Hanoi trở thành thương hiệu mạnh trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Việt Nam
    3.1.2. Tăng cường mở rộng hợp tác quốc tế .
    ​ 46​ 47​ 3.2. Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng qua mạng tại Công ty Du lịch Việt Nam tại Hà Nội trong thời gian tới
    ​ 3.2.1. Tăng cường quản trị chiến lược kinh doanh
    3.2.2. Lựa chọn mô hình bán hàng có hiệu quả
    3.2.3. Bồi dưỡng nâng cao trình độ và tạo động lực cho cán bộ phụ trách hoạt động bán hàng qua mạng
    3.2.4. Quản trị hệ thống thông tin
    3.2.5. Phát triển công nghệ kỹ thuật
    3.2.6. Tăng cường mở rộng mối quan hệ cầu nối giữa doanh nghiệp và xã hội
    47​ 47​ ​ 48​ 48​ 49​ 50​ Kết luận
    52Tài liệu tham khảo
    54Phụ lục .
    55​ ​
     
Đang tải...